Quái vật 'mõm nhọn' khổng lồ làm điên đảo truyền thông Anh Quốc

Kinh tếThứ Tư, 05/08/2015 11:36:00 +07:00

Xác của một con quái vật khổng lồ với cái miệng đầy răng nanh vừa được phát hiện ở Anh Quốc và đang làm điên đảo cộng đồng truyền thông nước này.

(VTC News) - Xác của một con quái vật khổng lồ với cái miệng đầy răng nanh vừa được phát hiện ở Anh Quốc và đang làm điên đảo cộng đồng truyền thông nước này.

Những người phát hiện ra xác của con quái vật bí ẩn này khẳng định họ hoàn toàn "dừng hình" trước ngoại hình đáng kinh hãi của nó. Con quái vật dài gần 2m, đôi mắt sâu, cùng cái mõm dài, nhọn hoắt chứa đựng những chiếc răng nanh hung dữ.
Cận cảnh cái xác kinh dị của loài con quái vật biển
Cận cảnh cái xác kinh dị của loài con quái vật biển 
Một người dân cho biết mõm của con vật này hoàn toàn có thể thừa để nuốt trọn cổ tay của anh. Một người khác, anh Johnny nói: "Tôi nghĩ nó là một con cá sấu hay một loài động vật tiền sử nào đó và tôi đã ngay lập tức chụp ảnh lại".
Con quái vật gây sợ hãi cho những người chứng kiến
Con quái vật gây sợ hãi cho những người chứng kiến 
Con quái vật này được tìm thấy ở vùng hồ Hollingworth ở Rochdale, Great Manchester, Vương quốc Anh. Khu vực này chỉ cách hồ Loch Ness có 400 dặm và nhiều người đặt nghi vấn liệu đây có phải đồng loại của con quái vật huyền thoại mà hàng trăm năm rồi mọi người vẫn tìm kiếm?
Quái vật này có thể chỉ là một con cá chó (pike)
Quái vật này có thể chỉ là một con cá chó (pike) 
Rõ ràng, vẻ bề ngoài của con quái vật đã khiến nhiều người chứng kiến vô cùng sợ hãi. Carole Ann Gleeson cho biết: "Tôi sẽ không bao giờ chèo thuyền ra hóng gió trên hồ này một lần nào nữa! Không bao giờ!".

Một số ý kiến cho rằng đây là xác của một con cá chó (pike) và loài động vật này không quá đặc biệt đến nỗi có thể bị gọi là quái vật. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không tin. Họ khẳng định cái xác này không thể đến từ một loài vật thông thường.

Linh Trần (theo Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn