Quái Điểu ROC không còn là nỗi khiếp sợ?

Thế giới gameThứ Hai, 04/10/2010 09:39:00 +07:00

(VTC News) - Sự kiện “Quái Điểu Hạ San 2” diễn ra vào ngày 3/10 đã khiến cộng đồng game thủ yêu mến Con Đường Tơ Lụa trên 9 cụm máy chủ trở nên sôi động.

(VTC News) - Sự kiện “Quái Điểu Hạ San 2” diễn ra vào ngày 3/10 đã khiến cộng đồng game thủ yêu mến Con Đường Tơ Lụa trên 9 cụm máy chủ trở nên sôi động.

Thái Dương vẫn giữ kỷ lục về thời gian hạ gục quái điểu

 

Có cộng đồng lớn mạnh và nhiều kinh nghiệm trong các đợt săn Quái điểu nên các lữ khách tại cụm máy chủ Thái Dương một lần nữa phá kỷ lục tiêu diệt Quái Điểu ROC huyền thoại chỉ vỏn vẹn 50 phút. Bằng mưu lược, bản lĩnh chiến đấu linh hoạt, __valiker__ đã trở thành chủ nhân của vé giờ vàng thượng hạng 4 tuần, đồng thời vé giờ vàng 4 tuần cũng được trao cho các thành viên còn lại trong nhóm.

Bất ngờ mang tên Thiên Bình


Về đích ở vị trí thứ hai đầy bất ngờ, Luc_Phi_Van thuộc Liên minh Libra cùng cộng đồng game thủ tại cụm máy chủ Thiên Bình đã đưa tên tuổi cũng như vị thế của cụm máy chủ này lên một tầm cao mới.
Không chỉ gây bất ngờ ở sự kiện “Quái Điểu Hạ San 2” lần này, trong thời gian vừa qua cụm máy chủ Thiên Bình đã liên tục có nhiều bất ngờ trong các sự kiện mang tính cộng đồng như: Đại chiến sa mạc Gô-bi, Công thành chiến Hòa Điền… Điều đó càng cho thấy cụm máy chủ Thiên Bình sau một thời gian im lặng đã và đang có những bước chuyển mình đáng kinh ngạc.

Quái Điểu ROC không còn là nỗi khiếp sợ


Không còn là nỗi khiếp sợ mà Quái Điểu đem lại tại thời điểm mới cập nhật phiên bản “Truyền thuyết Quái điểu” thay vào đó lại là một sự háo hức đến lạ thường của người chơi khi đối mặt với ROC. Tại diễn đàn Con Đường Tơ Lụa, có rất nhiều thành viên, bang hội, liên minh, ngay sau khi có thông báo về sự kiện “Quái điểu hạ san 2” đã lập tức lập kế hoạch, thảo luận và phân bố nhóm săn trùm một cách kỹ lưỡng. Có lẽ với tham vọng sở hữu bộ trang phục nhật ấn của ROC đã khiến cho nỗi khiếp sợ bị lấn át, thay vào đó là một sự háo hức, quyết tâm tột độ nhằm hạ gục được Quái Điểu của trên hành trình huyền thoại.

Đó cũng chính là lý do khiến cho Quái Điểu ROC tại cả 9 cụm máy chủ Con Đường Tơ Lụa dù đã dùng đến “Tuyệt đối sát thương”, rồi cố gắng chống cự hết mức nhưng vẫn không thể khuất phục được ý chí và sự đoàn kết của con người.

Với sự kiện “Quái Điểu hạ san 2” lần này, Con Đường Tơ Lụa mong muốn tất cả các thành viên, bang hội và liên minh trên tất cả các cụm máy chủ sẽ luôn sát cánh bênh nhau, hỗ trợ và đoàn kết với nhau chinh phục thử thách không chỉ trong sự kiện này mà còn trong nhiều sự kiện khác của Nhà Phát Hành VDC-Net2E.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn