Quách Phú Thành bị tố gạ mỹ nhân 'đổi tình lấy vai'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/01/2015 02:49:00 +07:00

Quách Phú Thành liên tiếp bị tố bí mật dụ dỗ nữ sinh, lăng nhăng và gạ mỹ nhân 'đổi tình lấy vai' với những cảnh diễn nóng bỏng trong đạp huyết tầm mai.

(VTC News) - Quách Phú Thành liên tiếp bị tố bí mật dụ dỗ nữ sinh, lăng nhăng và gạ mỹ nhân 'đổi tình lấy vai'.

Cách đây không lâu, truyền thông Hoa ngữ có dịp ‘dậy sóng’ khi có tin Quách Phú Thành bị tố bí mật tán tỉnh một nữ sinh Nhật Bản có tên R trong vòng ba tháng. Cô này còn công khai đoạn tin nhắn điện thoại giữa hai người với những lời lẽ và hình ảnh gợi dục.

quach phu thanh
Tin nhắn được công bố giữa Quách Phú Thành và cô R.
Cô R còn cho biết thêm mình đã quyết định chia tay Phú Thành vì anh đang lăng nhăng với người bạn thân của cô, nữ diễn viên có bí danh M.

Mọi sự chú ý đổ dồn về phía Michelle Wai, nữ diễn viên có gương mặt hao hao bạn gái cũ lâu năm của Quách Phú Thành là Hùng Đại Lâm.


Video Quách Phú Thành - Lý Nhược Đồng:


Theo truyền thông xứ Cảng Thơm, Quách Phú Thành đã can thiệp vào bộ phim mới nhất của mình - Đạp huyết tầm mai và gợi ý vị đạo diễn của phim cho Michelle một vai trong phim với những cảnh giường chiếu nóng bỏng.

Khi được hỏi, Michelle Wai đã thẳng thắn trả lời rằng ‘Tôi không phải nữ diễn viên có bí danh M và cũng không quen cô R’.
michelle wai quách phú thành
Quách Phú Thành bị tố gạ tình Michelle Wai.
Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng thú nhận rằng mình được mời vào Đạp huyết tầm mai nhưng đã từ chối vai diễn này ‘Phim có những cảnh giường chiếu.

Tôi không thích những bộ phim có cảnh ‘nóng’ lắm và tôi cũng trong tâm trạng không tốt nên đã từ chối lời mời vào bộ phim nhạy cảm này’.


Khi được hỏi liệu có đồng ý nếu được Quách Phú Thành theo đuổi, Michelle trả lời ‘Anh ấy là một vị vua thần thánh. Chẳng nhiều người từ chối được điều đó’.

Trailer Võ Tắc Thiên 2015:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn