Quách Ngọc Ngoan rút đơn ly hôn Lê Phương

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/02/2015 05:18:00 +07:00

Quách Ngọc Ngoan sau khi bị tung bằng chứng không chu cấp cho con trai, nam diễn viên sinh năm 1984 đã rút đơn ly hôn tại tòa án Trà Vinh hôm 29/1 vừa qua.

Sau khi bị tung bằng chứng không chu cấp cho con trai, Quách Ngọc Ngoan đã rút đơn ly hôn tại tòa án Trà Vinh hôm 29/1 vừa qua.

Sau khi tung bằng chứng tố cáo lẫn nhau, Lê Phương tiếp tục chia sẻ diễn biến mới của câu chuyện trên trang cá nhân cách đây ít phút.

Theo đó, nữ diễn viên cho biết Quách Ngọc Ngoan vừa rút đơn ly hôn cô tại tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh vào ngày 29/1 vừa qua.

Nữ diễn viên cũng suy đoán mục đích rút đơn ly hôn của chồng cũ do bị cô tung chứng cớ anh không cấp dưỡng nuôi con, ngay sau đó, nam diễn viên Hiệp sĩ mù đã lên tiếng rằng sẽ sớm cho mọi người xem giấy xác nhận của tòa án trong thời gian tới về lá đơn xin chu cấp con. Do đó, anh phải rút đơn ly hôn lần này và sẽ nộp đơn ly hôn vào lần tới.

ngọc ngoan
“Nhận quyết định (Thư thông báo) của Toà án TP Trà Vinh hôm qua (30/1),Quách Ngọc Ngoan đã nộp Đơn xin rút "Đơn ly hôn" vào ngày 29/1/2015.

Dự là sẽ có một lá đơn khác xuất hiện với nội dung tôi xin chu cấp cho con như anh đã từng chia sẻ rằng, sẽ sớm công bố lá đơn chứng minh anh khai với Toà "xin được cấp dưỡng cho con"… Cứ đợi xem” – bà mẹ một con chia sẻ.


Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tỏ ra bức xúc trước những bài viết khẳng định cô đã nhận 1 tỷ từ chồng cũ mới đồng ý ly hôn. Cô cho rằng, mình không có nhu cầu PR bản thân và sẽ thưa kiện ai đó nếu họ nói và viết sai sự thật ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của cô.

Trước những tin đồn nữ diễn viên Cá rô, anh yêu em đang có mối quan hệ tình cảm với người yêu cũ Qúy Bình sau khi ly hôn, cô giải thích mình chỉ đến chúc mừng thành công của đồng nghiệp.

Cô tỏ ra bức xúc khi viết: “Đồng nghiệp hợp tác, làm việc cùng nhau thì có vấn đề gì? Cần thiết tôi sẵn sàng họp báo để công khai trả lời các câu hỏi, đừng suy diễn, vu khống hại người chỉ vì lợi ích bản thân

Liên lạc với Lê Phương, cô thừa nhận chồng cũ đã rút đơn ly hôn. Cô cũng không muốn nói về Quách Ngọc Ngoan vì hai người giờ không liên quan, nói nhiều quá mọi người sẽ nghĩ cô kể xấu chồng cũ. “Những gì cần chia sẻ, tôi đã nói rõ trên trang cá nhân. Đó toàn bộ là sự thật. Tôi nói gì đều có bằng chứng rõ ràng và không muốn bị mọi người hiểu sai” – cô nói.

Trong khi đó, liên lạc với Quách Ngọc Ngoan, khi đề cập đến chuyện anh rút đơn, nam diễn diễn viên nói có việc bận và cúp điện thoại ngay.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn