Quá thương cảm cho Diễm Hương

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/04/2014 07:12:00 +07:00

Ngân Khánh chia sẻ về việc nhận lời thế vai Diễm Hương trong Mỹ nhân Sài thành cũng như những kế hoạch sắp tới.

Ngân Khánh chia sẻ về việc nhận lời thế vai Diễm Hương trong Mỹ nhân Sài thành cũng như những kế hoạch sắp tới.

Ngân Khánh nhận lời mời tham gia bộ phim truyền hình của đạo diễn Lê Cung Bắc Mỹ nhân Sài thành ngay sau khi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ khiến dư luận chú ý. Hiện nữ diễn viên đang phải rời Sài Gòn và rong ruổi với đoàn phim trong 10 ngày để thực hiện những cảnh quay đầu tiên.

Tuy nhận được cơ hội với vai diễn mới, nhưng Ngân Khánh vẫn không khỏi lo lắng trước những sóng gió mà Diễm Hương phải đối diện. Cô đã có những chia sẻ quan điểm của mình trong sự việc lần này.

- Lý do gì khiến Ngân Khánh nhận lời thế vai cho Diễm Hương trong 'Mỹ nhân Sài thành'?


Thật sự thì ê kíp làm phim quá quý mến Ngân Khánh nên cả ê kip đã động viên Khánh tham gia. Thời điểm đó Khánh đang tất bật với chung kết của Bước nhảy hoàn vũ, nên cũng không quá quan tâm. Sau này, Khánh mới biết tin là Khánh thay thế Diễm Hương trong phim đó.

Cảm giác ban đầu là hơi bất ngờ, vì chẳng ai muốn mình là người được thế và bị thế cả. Nhưng ê kíp làm phim cũng là ê kíp mà Khánh quý nên Khánh đã nhận lời trước những cảm kích đó.

- Chị quyết định trong bao lâu để nhận lời tham gia 'Mỹ nhân Sài thành'?

Khánh được mời rất nhanh và ê kíp cho khoảng thời gian suy nghĩ trong vòng 48 tiếng là phải trả lời ngay. Khánh cũng không phải casting để nhận phim này, chủ yếu là hợp vai.
ngân khánh

- Phải chăng Ngân Khánh đang được nhận quá nhiều ưu ái từ Cát Tiên Sa - đơn vị sản xuất bộ phim?

Thật sự ưu ái hay không thì những gì Khánh cống hiến cho những đêm cuối cùng khán giả cũng biết Khánh đã thật sự cố gắng vì chương trình cũng như vì Cát Tiên Sa. Còn với phim Mỹ nhân Sài thành, hình như lịch quay cũng quá gấp và việc thay vai cũng diễn ra rất nhanh chóng, nên không biết ai sẽ là người ưu ái ai! (Cười)

- Chị nghĩ sao trước ý kiến cho rằng, vừa đăng quang ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ nên Ngân Khánh được chọn vào vai chính Mỹ nhân Sài thành để giữ độ hot chứ không vì diễn xuất?


Vai diễn này  ê kíp của Khánh nhận trước Bán kết, nên không thể nói vào việc dựa độ hot, Khánh nghĩ có lẽ vì hợp vai.
ngân khánh
Tạo hình phụ nữ truyền thống thập niên 1950 của Ngân Khánh trong phim 
- Suy nghĩ của Ngân Khánh khi biết mình là người thế vai của Diễm Hương?

Thật sự những ngày thi Bước nhảy hoàn vũ, việc tập luyện đã chiếm hầu hết thời gian của mình. Khánh đọc báo duy nhất là qua trang cá nhân mọi người tag đường link vào nên cũng không biết sự việc Diễm Hương bị cắt vai.

Đến lúc kết thúc Bước nhảy hoàn vũ, Khánh mới được nghe điều này, quan điểm của Khánh là ái ngại thay cho Diễm Hương, vì chẳng ai muốn là người thay thế ai cả.


Thứ hai là quá thương cảm cho cô ấy, vì cũng là phụ nữ, Khánh cũng trải qua nhiều chấn động trong cuộc sống, nên rất hiểu, chỉ mong mọi người hãy rộng lượng và cho cô ấy một cơ hội. Khánh mong Diễm Hương sẽ vượt qua được để mạnh mẽ hơn để sống tiếp.

- Là người thế vai có khiến Ngân Khánh chạnh lòng vì ít nhiều cũng sẽ có sự so sánh?

Thật sự thì phim chưa được chiếu nên không thể có sự so sánh nào. Khánh không sợ gì cả, chỉ sợ mình không vượt qua được chính bản thân như với Bước nhảy hoàn vũ mà thôi.

Với một nhân vật, mỗi người sẽ có cách tạo hình và diễn xuất khác, nên chưa chắc sự thế vai đã là sai lầm. Trên thế giới, nhiều sự thế vai đã làm nên lịch sử điện ảnh đó thôi! (Cười)

ngân khánh
- Lại tiếp tục với một bộ phim truyền hình, dự án âm nhạc của Ngân Khánh tiếp tục bỏ dở?

Khánh vừa đóng phim vừa thực hiện tiếp những dự án âm nhạc của mình. Cứ 10 ngày quay Khánh lại phải trở lại Sài Gòn để hoàn tất mọi công việc. Khánh đang cố gắng ra sản phẩm vào đầu tháng 5 tới.

- Đi hát đã lâu, Ngân Khánh vẫn chưa sở hữu hit, có vẻ chị hợp với phim ảnh hơn âm nhạc?

Mỗi người có một cái số, bài hit cũng phải có duyên mới gặp, có thể với âm nhạc Ngân Khánh chưa gặp may, nhưng đang thời điểm 'may mắn' của Ngân Khánh mà, biết đâu sản phẩm tới sẽ gây một chút gì đó 'sóng gió' thì sao? (Cười)

- Những kinh nghiệm từ Bước nhảy hoàn vũ có hỗ trợ được gì cho các hoạt động nghệ thuật của chị?

Khánh đã vượt qua chính bản thân mình, không biết bao nhiêu mồ hôi và nước mắt, bầm dập thân thể, đã từng có lúc muốn bỏ cuộc nhưng Khánh đều tự động viên mình để vượt qua. Bước nhảy hoàn vũ xây dựng cho Khánh một kỷ luật làm việc nghiêm khắc, một sự cố gắng vươn lên hết mình và bền bỉ ý chí.

- Cảm ơn Ngân Khánh và chúc chị sẽ thành công với những kế hoạch mới!

Theo Khám phá
Bình luận
vtcnews.vn