Quà tặng đặc biệt cho khán giả truyền hình số VTC

Kinh tếThứ Tư, 01/09/2010 11:25:00 +07:00

(VTC News) - Khách hàng mua đầu thu VTCHD, VTCSD hoặc đang sử dụng đầu thu VTCHD đăng ký sử dụng gói HDVIP sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn...

(VTC News) - Khách hàng mua đầu thu VTCHD, VTCSD hoặc đang sử dụng đầu thu VTCHD đăng ký sử dụng gói HDVIP sẽ nhận được quà tặng của VTC là 12 tháng thưởng thức thêm 1 chương trình đặc biệt khác của truyền hình số VTC.

Trung tâm dịch vụ truyền hình số VTC vừa thông báo sẽ có những ưu đãi đặc biệt cho các khán giả truyền hình số VTC nhân dịp quốc khánh 2-9 và chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội. Theo đó, VTC tổ chức chương trình tặng quà đặc biệt cho khách hàng khi mua đầu thu truyền hình số vệ tinh VTCHD và VTCSD của VTC.


VTC dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khán giả truyền hình số.

Theo đó, khách hàng mua đầu thu VTCHD sẽ được tặng thêm gói chương trình HD2 thời hạn thuê bao 12 tháng trị giá 1.200.000 đồng.

Khách hàng mua đầu thu VTCSD sẽ được tặng thêm gói chương trình SD2 thời hạn thuê bao 12 tháng trị giá 720.000 đồng.

Khách hàng đang sử dụng đầu thu VTCHD đăng ký sử dụng gói HDVIP sẽ được tặng thêm gói chương trình HD2 thời hạn thuê bao 12 tháng trị giá 1.200.000 đồng.

Thời gian tặng quà áp dụng: Từ 0h00 ngày 01/09/2010 đến 21h ngày 31/10/2010.

Thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài 19001530. Khách hàng cũng có thể truy cập website: www.hdtv.vtc.vn; www.truyenhinhso.vn hoặc liên hệ với trực tiếp với các đại lý của VTC trên toàn quốc để có thêm thông tin chi tiết.

VTC hiện có 5 gói kênh truyền hình HD và SD thuộc lĩnh vực giải trí, thể thao, công nghệ, phong cách sống nhằm đáp ứng nhu cầu của khán giả. Gói SD1 gồm 32 kênh SD; gói SD2 có 38 kênh SD; gói HD1 có 10 kênh HD và 32 kênh SD; gói HD2: 16 kênh HD và 38 kênh SD; gói HD VIP gồm 4 kênh.

Với việc sử dụng song song cả vệ tinh Vinasat-1 và AsianSat5, VTC có thể được coi là đơn vị truyền hình đầu tiên cung cấp số lượng kênh kỷ lục với nhiều lựa chọn, nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu, sở thích, khả năng của các khán giả xem truyền hình tuỳ theo điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Các gói kênh mới của VTC sẽ cung cấp đầy đủ và vô cùng phong phú về các mặt nội dung từ giải trí, thể thao, công nghệ cho đến phong cách sống, thỏa mãn nhu cầu của đông đảo khán giả xem truyền hình tại Việt Nam.

Không chỉ Việt hoá tối đa các chương trình, VTC còn phát các chương trình được ưa chuộng bậc nhất trên thế giới như: HBO, Star movies, CNN, BBC, TruTV, NGC Wild (thế giới động vật và thiên nhiên hoang dã), NGC Advanture  (Khám phá và thám hiểm thế giới), Fox Crime (truyền hình thực tế), Fox channel, FX (Kênh phim truyền hình), Starworld (phim truyện), NHK, National Geographic và các kênh truyền hình tiêu chuẩn như ESPN, Star sports, Cartoon network…

HL

Bình luận
vtcnews.vn