Quà khủng ‘ăn theo’ siêu xe dịp Noel

XeThứ Năm, 19/12/2013 12:17:00 +07:00

(VTC News) – “Dựa hơi” các thương hiệu xe nổi tiếng, các món đồ vốn rất bình thường bỗng chốc trở thành những món quà Noel cực đắt.

(VTC News) – “Dựa hơi” các thương hiệu xe nổi tiếng, các món đồ vốn rất bình thường bỗng chốc trở thành những món quà Noel cực đắt.

Nhân dịp Noel và năm mới 2014, các thương hiệu siêu xe đình đám kết hợp với các công ty chuyên sản xuất phụ kiện tranh thủ cho ra lò những món quà độc giá chát cho các tín đồ mê xe lắm tiền.

Cùng điểm mặt 5 món quà “ăn theo” siêu xe dịp Noel năm nay:

1. Album ảnh Ferrari
Giá bán: 894 USD

Đây có lẽ là một trong những quyển album ảnh giá chát nhất thế giới. Quyển album ảnh này có 50 trang và được làm bằng những chất liệu đắt tiền như da cao cấp, sợi carbon đi kèm viền gỗ đỏ. Thứ đồ lưu niệm này còn đi kèm với một hộp do Ferrari thiết kế.

Những món quà Noel ăn theo siêu xe:



2. Hộp đựng trang sức Ferrari
Giá bán: 1.047 USD

Ngoài việc ăn theo thương hiệu Ferrari, hộp đồ trang sức này còn được chế tác từ các chất liệu cao cấp như da Alcantara sử dụng trên siêu xe Ferrari, gỗ và sợi carbon. Hộp có tông màu đỏ truyền thống của Ferrari và thực sự là món đồ độc để đựng những món trang sức đắt tiền.

3. Túi đựng tài liệu Lamborghini
Giá bán: 1.294 USD

Túi đeo Lamborghini. 

Túi đựng tài liệu này là một trong những món phụ kiện đáng chú ý trong showroom của Lamborghini. Món đồ này được làm bằng da, sợi carbon và thiết kế mang đặc trưng của nhãn xe Lamborghini.


4. Chặn giấy Aston Martin
Giá bán: 221 USD

Chặn giấy do Aston Martin thiết kế nổi bật với logo hình đôi cánh và mức giá 221 USD.

5. Đồng hồ để bàn Bentley
Giá bán: 1.553 USD

Đồng hồ để bàn Bentley. 

Chỉ là một thứ đồ trang trí trên bàn làm việc nhưng chiếc đồng hồ phụ kiện của Bentley có giá không hề rẻ. Chiếc đồng hồ này có thiết kế khá đặc biệt và cũng sử dụng những chất liệu cao cấp.


Minh Quang (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn