Quá cuồng “Trăng non”, xăm poster vào lưng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/01/2011 01:02:00 +07:00

(VTC News) - Một phụ nữ người Anh vừa gây sốc khi tung ảnh, khoe hình xăm poster của bộ phim “Trăng non” ở lưng trước bàn dân thiên hạ.

(VTC News) - Một phụ nữ người Anh vừa gây sốc khi tung ảnh khoe hình xăm poster của bộ phim “Trăng non” ở lưng trước bàn dân thiên hạ.

Đó là hành động táo bạo của Cathy Ward, 49 tuổi, một nữ nhân viên làm việc tại một siêu thị ở Anh. Có lẽ cô là một trong số những fan cuồng nhiệt, bị ám ảnh nhiều nhất sau khi xem bộ phim này nên mới có quyết định độc đáo như vậy.  

 Cận cảnh hình xăm poster phim của người phụ  nữ này.
Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail về lý do khiến cô đi đến quyết định, Ward cho biết: "Ttôi yêu Robert Pattinson. Tôi muốn khỏe hơn nữa để có thể xăm hình nhân vật Edward Cullen do anh ấy thủ vai trong phim “Chạng vạng” lên bụng mình. Thay vì chỉ ngắm nhìn những bức ảnh có hình nhân vật đó và để dành tiền ra ngoài nhậu nhẹt, ăn uống, hay một việc gì tương tự thế, tôi thà xăm vào người mình còn hơn. Tôi thật sự rất đam mê bộ phim và cuốn truyện này. Tôi phát ngán khi suốt ngày chỉ làm việc với một đống máy móc và bốn bức tường bao quanh, nên lúc rảnh rỗi hay trong lúc tập thể dục là tôi lại nghe nhạc và xem phim. Nhờ có hình xăm đó mà tôi cảm thấy sống tích cực, vui vẻ và cởi mở hơn trước rất nhiều”.

Kiều Vui(theo Hollywood)

Bình luận
vtcnews.vn