Quả bóng vàng VN cảm ơn ông Nguyễn Bá Thanh

Thể thaoThứ Ba, 07/05/2013 09:01:00 +07:00

(VTC News) – Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, tiền vệ Huỳnh Quốc Anh của SHB Đà Nẵng đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2012.

(VTC News) – Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, tiền vệ Huỳnh Quốc Anh của SHB Đà Nẵng đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2012.

Cái tên Huỳnh Quốc Anh đã được cựu danh thủ, đồng thời cũng là người thầy-HLV Lê Huỳnh Đức và nữ ca sĩ Mỹ Tâm xướng lên cho hạng mục Quả bóng Vàng của nam.

Quốc Anh và Kiều Trinh
 Huỳnh Quốc Anh, Đặng Thị Kiều Trinh nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam (Ảnh: Hoàng Hùng)

Trong niềm vui nhân đôi như lời cựu Bóng Vàng Việt Nam Lê Huỳnh Đức nói thì những gì Huỳnh Quốc Anh đạt được hôm nay là một nỗ lực tuyệt vời.

Vô cùng hạnh phúc trên bục vinh danh, tân bóng vàng Việt Nam chia sẻ: “Tôi đã đi một con đường vòng đ đến được hạnh phúc hôm nay. Cảm ơn gia đình, bè bạn và các thầy, đồng đội đã nâng đỡ tôi suốt chặng đường vừa qua.”

Đặc biêt, trong giờ phút quan trọng bậc nhất sự nghiệp cầu thủ của mình, tiền vệ SHB Đà Nẵng đã không quên gửi lời cảm ơn tới ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương
, người mà Quốc Anh nói đã “tạo công ăn việc làm” cho anh sau những vấp ngã.

Giành danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam 2012 là tiền vệ Lê Tấn Tài của K.Khánh Hòa và V.Hải Phòng. Còn danh hiệu Quả bóng Đồng thuộc về tiền vệ Nguyễn Minh Phương của SHB Đà Nẵng.

Ở đồng các hạng mục dành cho nữ. Không có gì bất ngờ khi siêu mẫu Xuân Lan và diễn viên Huy Khánh cùng xướng tên Đặng Thị Kiều Trinh cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

Năm 2012 là một năm đại cát với thủ thành người Đồng Tháp bởi cô đã cùng đồng đội trong màu áo ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup, đồng thời cá nhân Kiều Trinh được bầu chọn là Cầu thủ n xuất sắc nhất Đông Nam Á 2012.

Phát biểu sau khi nhận danh hiệu, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam cho biết: “Đây là lần thứ 2 tôi vinh dự được nhận danh hiệu này. Và lần này vui, hạnh phúc hơn lần trước rất nhiều bởi hôm nay có sự hiện diện của gia đình, thầy cô, bè bạn, đồng đội… những người luôn sát cánh bên tôi”.

Giành danh hiệu Quả bóng Bạc 2012 là Lê Thị Thương của Than khoáng sản Việt Nam và Quả bóng Đồng là Nguyễn Thị Ngọc Anh của Hà Nội.

Ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm dành cho nam và nữ, tiền vệ Trần Phi Sơn của SLNA được vinh danh cùng trung vệ Chương Thị Kiều của TP.HCM.

Cuối cùng, danh hiệu cầu thủ ngoại xuất sắc nhất năm, một lần nữa thuộc về tiền đạo người Argentina đang chơi cho SHB Đà Nẵng – Gaston Merlo.

Kết quả Giải thưởng Quả bóng vàng 2012

Giải nam:
* Quả bóng vàng: Huỳnh Quốc Anh (SHB Đà Nẵng)
* Quả bóng Bạc: Lê Tấn Tài (XM V.Hải Phòng)
* Quả bóng Đồng: Nguyễn Minh Phương (SHB Đà Nẵng)
* Cầu thủ trẻ nam xuất sắc: Trần Phi Sơn (SLNA)
* Cầu thủ ngoại xuất sắc: Gaston Merlo (SHB Đà Nẵng)

Giải nữ:
* Quả bóng vàng: Đặng Thị Kiều Trinh (TPHCM)
* Quả bóng bạc: Lê Thị Thương (Than KSVN)
* Quả bóng đồng: Nguyễn Thị Ngọc Anh (Hà Nội)
* Cầu thủ trẻ xuất sắc: Chương Thị Kiều (TP.HCM)



Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn