PSG dùng mồi nhử lôi kéo Suarez

Thể thaoThứ Năm, 16/02/2012 05:13:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi chiêu mộ hụt Pato ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, giấc mơ chiêu mộ 1 tiền đạo đẳng cấp của PSG không vì thế mà bị trì hoãn

(VTC News) - Sau khi chiêu mộ hụt Pato ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, giấc mơ chiêu mộ 1 tiền đạo đẳng cấp của PSG không vì thế mà bị trì hoãn.

Chuyển đến Liverpool 1 năm về trước, Luis Suarez nhanh chóng để lại dấu ấn trong màu áo mới. Với 13 pha lập công sau 36 lần ra sân, tiền đạo người Uruguay chính là nguồn cảm hứng chủ đạo trong những pha lên bóng của The Kop.

PSG quyết tâm chiêu mộ Suarez 

Mặc dù vậy, scandal về phân biệt chủng tộc giữa anh và Patrice Evra đã làm hỏng tất cả. Suarez hết bị báo chí lên án tơi bời, lại bị ngân hàng Standard Chartered, nhà tài trợ áo đấu cho Liverpool bắt tiền đạo này xin lỗi ngôi sao của MU. 

Mọi thứ đến với cựu cầu thủ của Ajax một cách dồn dập và có vẻ như sức chịu đựng của anh này đã đến điểm tới hạn. Nắm bắt được thời cơ này, PSG đang nhăm nhe nhẩy vào cuộc để có được sự phục vụ của chân sút 24 tuổi.

Lá bài chính trong cuộc vận động này của đội bóng nước Pháp là Diego Lugano, người bạn thân của Suarez ở Đội tuyển quốc gia. Được biết, PSG sẽ biệt phái Lugano làm thuyết khách cho thương vụ này, và nếu thành công, đó sẽ là một sự thay thế xứng đáng cho Alexandre Pato. Người đã từng được kỳ vọng chuyển đến Parc des Princes hồi tháng 1, nhưng lại không thành vì Milan chẳng có được phương án thay thế Tevez.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn