Premier League 7/9: Man City chờ viện binh

Thể thaoThứ Bảy, 07/09/2013 07:00:00 +07:00

Man City gấp rút tìm kiếm trung vệ, Chelsea lại gặp hạn, Cech sắp mất vị trí chính thức là những tin chính của bản tin hôm nay.

(VTC News) - Man City gấp rút tìm kiếm trung vệ, Chelsea lại gặp hạn, Cech sắp mất vị trí chính thức là những tin chính của bản tin hôm nay.


Man City gấp rút tìm viện binh
Với việc cặp trung vệ Vincent Kompany và Nastasic liên tục gặp vấn đề về thể lực trong thời gian gần đây, BLĐ Man City đã buộc phải chiêu mộ trung vệ Demichelis vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè để đảm bảo chất lượng cho hàng thủ.
Thế nhưng, mới chỉ tập luyện được vài ngày, trung vệ người Argentina đã dính phải một chấn thương nghiêm trọng và phải ngồi ngoài từ 1 đến 2 tháng, qua đó giáng cho HLV Pellergrini một đòn choáng váng bởi Man City sắp phải đến làm khách trên sân Old Trafford mà trong tay chỉ có 1 trung vệ lành lặn.
Gallas
Gallas sắp được Man City "nhờ vả". 
Hôm qua, một nguồn tin từ Etihad cho hay HLV người Chile đang ráo riết liên hệ với trung vệ William Gallas, người vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng với Spurs. Được biết, HLV Pellergrini sẽ đề nghị với trung vệ người Pháp về đầu quân cho Man City trong vòng 1 năm với mức lương bằng với những gì Gallas đã hưởng tại đội bóng cũ.
Virus FIFA tấn công Chelsea
Sau khi Eden Hazard dính chấn thương trong buổi tập tại ĐTQG Bỉ cách đây vài ngày, hôm qua, một cầu thủ khác của Chelsea là tiền vệ Oscar cũng đã phải rời sân sau một pha va chạm không đáng có với đồng đội tại tuyển Brazil, Hernanes.
Oscar đã dính phải 1 chấn thương khá nặng. 
Các bác sỹ cho hay, chắc chắn tiền vệ này sẽ không thể tham dự trận giao hữu vào ngày mai giữa tuyển Brazil và tuyển Úc. Trong khi đó, phía Chelsea đang rất lo lắng bởi họ vẫn phải chờ đến 1 ngày nữa mới nhận được chẩn đoán chuẩn xác nhất về chấn thương của Oscar.
Courtois thách thức Cech
Mặc dù còn rất trẻ, nhưng cũng giống như David De Gea của MU, Courtois đang được xem là một trong những thủ thành có tương lai tươi sáng nhất hiện nay với phản xạ tuyệt vời và khả năng chỉ đạo hàng thủ ấn tượng.
Đến nỗi, báo giới TBN tin rằng, Barcelona đang chuẩn bị sẵn 30 triệu Euro để đưa thủ thành người Bỉ này về sân Nou Camp vào mùa hè tới để thay thế cho Victor Valdes.
Courtois đã sẵn sàng để đối mặt với Cech. 

Tuy nhiên, cho đến lúc này, anh vẫn chưa thể trở về Chelsea để cạnh tranh 1 vị trí chính thức mà vẫn phải lang bạt ở TBN trong màu áo của Atletico Madrid. Dẫu vậy, Courtois vẫn rất tự tin vào cơ hội của mình ở Chelsea trong vài năm tới:
"Tôi sẽ không ngại cạnh tranh với Cech cho 1 suất trong đội hình 1 của Chelsea trong vài năm tới. Tôi không ngại ai cả bởi vì tôi tin vào tài năng của mình."
Là "lựu đạn", Oezil khiến cả nước Anh xôn xao
Thương vụ đình đám Oezil đã khiến cả thị trường chuyển nhượng chao đảo trong những giờ phút cuối cùng và đến nay, dư chấn của nó vẫn còn khiến những người liên quan chưa hết rúng động, hệt như bình luận của HLV Jurgen Kloop: "Không thể tin được, nó nổ ra như một quả lựu đạn".
Đầu tiên là phải kể đến Tottenham, kẻ thù không đội trời chung với Arsenal. Theo báo giới Anh, BLĐ của CLB này đang rất tức giận với ông trùm Perez bởi phía Real đã không hề đề cập đến việc sẽ để Oezil ra đi trong khi Spurs cũng rất muốn có chữ kí của tiền vệ người Đức.
Daniel Levy "nổi khùng" vì vụ Oezil. 

Đã thế, Real còn bất ngờ bán tiền vệ này cho Arsenal, bất chấp những lời thỉnh cầu của chủ tịch Daniel Levy và mối thịnh tình của cả hai sau 2 thương vụ Modric - Bale. Được biết, BLĐ Spurs đã không còn xem Real là mối làm ăn hảo hữu nữa và tuyên bố sẽ không bán bất kì ai cho Club Blanco trong tương lai.
Trong khi đó, đối tượng bị ảnh hưởng tiếp theo lại là một người nhà của Pháo Thủ, ông Mark Alber, HLV học viện bóng đá Arsenal. Cụ thể, vì quá vui sướng, ông này đã đăng lên twitter một dòng trạng thái với nội dung: "Thật tuyệt, nhờ có Oezil mà bỏ 1 ăn 14".
Oezil, quả "lựu đạn" của Pháo thủ. 
Dòng trạng thái này đã đến tai các nhà chức trách của FA và hiện các quan chức này đã vào cuộc để điều tra xem Mark Alber có dính tới các cược hay không. Được biết, theo luật pháp tại Anh, bất cứ cá nhân, tổ chức nào làm việc trong ngành thể thao đều không được phép tham gia các hoạt động cá cược thể thao có liên quan đến cơ quan chủ quản.
Nếu bị kết tội, rất có thẻ Alber sẽ phải nhận một án phạt rất nặng từ Arsenal, FA và cả tòa án nước này.


Lê Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn