Premier League 10/9: Mourinho phá đám Barca

Thể thaoThứ Ba, 10/09/2013 01:15:00 +07:00

(VTC News)- Mourinho ve vãn người của Barca, Nani tín nhiệm David Moyes, MU thay máu bộ phận chuyển nhượng là những tin chính của bản tin hôm nay.

(VTC News) - Mourinho ve vãn người của Barca, Nani tín nhiệm David Moyes, MU thay máu bộ phận chuyển nhượng là những tin chính của bản tin hôm nay.


Mourinho muốn có Valdes
Tờ AS cho hay, HLV của Chelsea đang lên kế hoạch đưa thủ thành của Barca, Victor Valdes về với sân Stamforg Bridge ngay sau khi mùa bóng này kết thúc. Đây là thông tin khá bất ngờ với người hâm mộ Chelsea bởi dù tin đồn Petr Cech sẽ phải ra đi vào mùa tới đang rộ lên trên khá nhaiều các mặt báo nhưng Chelsea vẫn còn có thủ môn rất tài năng, Thibaut Courtois trong đội hình.
Mourinho-Valdes
Mou "khoái" Valdes? 

Được biết, hợp đồng của Valdes và Barca sẽ mãn hạn vào cuối mùa giải này và thủ thành người Tây Ban Nha từ lâu đã không có ý định ở lại quê hương của mình. Anh cho biết đang rất muốn tìm kiếm một môi trường mới để thử sức như là Anh, Pháp hoặc Ý chẳng hạn.

Đó là lí do tại sao ngoài Chelsea, PSG và Monaco cũng đang rất hứng thú với thương vụ này, dù cho yêu cầu lương bổng của Valdes là không hề nhỏ: khoảng 10 triệu euro/mùa.
Nani tín nhiệm David Moyes
Trong tâm trạng hoan hỉ sau khi vừa được MU gia hạn hợp đồng, tiền vệ Luis Nani vừa có những lời trải lòng về mối quan hệ của anh và HLV David Moyes:
"Trải qua buổi nói chuyện với HLV mới, tôi mới thấy rằng ở lại MU là giải pháp tốt nhất cho mình, dù cho tôi đã không có được phong độ tốt trong thời gian qua. Tôi đã nhận được nhiều lời mời, nhưng ở lại đây vẫn là điều tuyệt vời nhất bởi không ở đâu có được không khí như United."
Nani
Nani đặt trọn niềm tin vào HLV David Moyes. 

Tuy nhiên, tiền vệ này cũng cho hay, dù vừa được tái kí hợp đồng nhưng không có nghĩa là anh sẽ nghiễm nhiên có 1 suất đá chính:
"HLV không hề hứa hẹn với tôi bất kì điều gì về một suất đá chính. Chính tay tôi sẽ phải giành lấy nó về phần mình bằng những giờ tập luyện chăm chỉ. Và đó là mục tiêu lớn nhất của tôi ở mùa giải này."
David Moyes trảm tướng hàng loạt
Báo giới Anh cho hay, quá thất vọng với mùa chuyển nhượng tồi tệ vừa qua, HLV David Moyes của MU đang cân nhắc việc sa thải hàng loạt tuyển trạch viên MU còn sót lại từ thời Sir Alex Ferguson.
Cụ thể, HLV người Scotland cảm thấy rất không hài lòng bởi đội ngũ này đã đánh giá sai lệch hoàn toàn khả năng MU có được những mục tiêu mà họ công khai theo đuổi ở mùa hè vừa qua. Trong đó, có thể kể đến là Thiago Alcantara, Cesc Fabregas, Khedira hay Snejder.
Moyes sẽ lại lôi kéo người cũ như đã từng với Fellaini. 

Được biết, sau khi sa thải Jim Lawlor (trưởng bộ phận tuyển trạch viên), HLV này sẽ mời những người ông đã từng làm việc cùng tại Everton về MU để đảm nhiệm những vị trí bị bỏ trống, một động thái tương tự với việc ông thay máu toàn bộ BHL MU bằng những cấp dưới ở CLB cũ.


Lê Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn