PopCap chuẩn bị ra mắt Bejeweled 3

Thế giới gameThứ Tư, 10/11/2010 12:02:00 +07:00

(VTC News) – Nhà sản xuất mini game hàng đầu PopCap vừa thông báo về phần mới nhất của tựa game Kim Cương nổi tiếng.

(VTC News) – Nhà sản xuất mini game hàng đầu PopCap vừa thông báo về phần mới nhất của tựa game Kim Cương nổi tiếng.

 
Nhà sản xuất và phát hành mini game PopCap vừa qua thông báo về phần tiếp theo của dòng game Kim cương, Bejeweled 3. 

“Thử thách trong việc tạo nên một phiên bản mới của Bejeweled nằm ở chỗ cần phải cách tân và giữ cho game luôn mới mẻ, hấp dẫn mà không đánh mất đi lối chơi truyền thống được hàng triệu người yêu mến. Vì vậy chúng tôi rất cẩn thận khi có những thay đổi đối với phần cốt lõi của trò chơi, đó là lý do vì sao chúng tôi mất nhiều thời gian đến vậy để phát triển phần ba này”, Jason Kapalka, đồng sáng lập và trưởng bộ phận sáng tạo của PopCap cho biết.

Game bao gồm phần mởi rộng và phiên bản cập nhật của Bejeweled 2 từ năm 2004, đồng thời có những kiểu chơi mới như Ice Storm và Poker. Trong khi đó, chế độ chơi Quest (Nhiệm vụ) sẽ là kiểu lai của các lối chơi trong Bejeweled với 40 màn chơi.

 
Bejeweled 3 sẽ có mặt trên trang web chính thức của PopCap vào 7/12 tới. 

Được biết mới đây PopCap đã đính chính rằng Bejeweled 3 sẽ chỉ có mặt trên trang web của hãng chứ không phải trên cả iPhone hay Windows Phone 7 như thông báo trước đây.

Bejeweled là dòng game giải đố được phát triển bởi PopCap Games, lần đầu tiên ra mắt năm 2001. Tiếp sau đó là Bejeweled 2 năm 2004. Đây là một game rất dễ chơi và dễ gây nghiện. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp sao cho hình thành một đường thẳng gồm 3 hoặc nhiều hơn các viên cùng màu. Khi đường thằng được hình thành, các viên ngọc sẽ biến mất, làm các viên bên trên rơi xuống đồng thời người chơi được thêm điểm.

Tính đến nay đã có hơn 25 triệu bản Bejeweled được bán ra, và game đã được tải về hơn 150 triệu lần.

Hoàng Ngọc

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn