Pogba gây sốc khi ký lên áo đấu của Man Utd

Thể thaoChủ Nhật, 31/07/2016 11:39:00 +07:00

Trên trang Instagram cá nhân, một CĐV M.U có tên Jonathan Perkins đã khoe bức ảnh chụp chung với Paul Pogba và được ngôi sao người Pháp ký vào lưng áo, thay cho món quà mừng sinh nhật 18 tuổi.

Pogba ký lên áo số 6 của M.U báo hiệu ngày trở lại

Pogba ký lên áo số 6 của M.U báo hiệu ngày trở lại

Đi kèm với bức ảnh, Jonathan Perkins còn ghi rõ chú thích: "Có lẽ đây là chiếc áo M.U đầu tiên mà Pogba ký tên kể từ khi có tin đồn chuyển nhượng. Cảm ơn Pogba vì đã giúp ngày sinh nhật của tôi thêm phần đặc biệt".

Lúc này, việc Paul Pogba có gia nhập M.U hay không vẫn còn là dấu hỏi. Chính “siêu cò” Mino Raiola đã bất ngờ phủ nhận việc thân chủ gia nhập M.U. Raiola viết lên trang Twitter cá nhân: “Phóng viên giống như những con vẹt. Chưa có thỏa thuận nào giữa các CLB. Đây chỉ là trò chơi giữa truyền thông Italia và Anh, xem bên nào thông báo sớm hơn và bên nào tồi tệ hơn”.

Phía M.U vẫn đang tự tin sẽ có được chữ ký của tiền vệ thuộc biên chế Juventus trước khi trận tranh Community Shield với Leicester diễn ra vào ngày 7/8. Trong trường hợp không chiêu mộ được tiền vệ người Pháp, M.U sẽ quay sang các phương án dự phòng mang tên Blaise Matuidi (PSG) hoặc Stefano Sturaro (Juventus).

 

Chính bản thân Pogba cũng úp mở tương lai của bản thân bằng cách đăng lên mạng xã hội tấm hình đi chơi công viên kèm dòng chú thích: "Đến công viên để kiểm tra y tế".

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn