Podolski: Ronaldo và BĐN không đáng ngại

Tổng hợpThứ Sáu, 08/06/2012 04:21:00 +07:00

(VTC News)- Trong mắt Podolski, CR7 và Bồ Đào Nha không phải mối đe dọa với tuyển Đức.

(VTC News)- Dù thừa nhận sẽ phải đối diện với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, Lukas Podolski vẫn hạ thấp vai trò của Cristiano Ronaldo trước đại chiến Đức-Bồ.
Tiền đạo có biệt danh 'Hoàng tử' còn mạnh dạn dự đoán đội nhà sẽ giành chiến thắng thuyết phục 2-0 tại Lviv vào rạng sáng ngày 10/6 tới. Phát ngôn mạnh miệng của Podolski được cho là màn đáp trả Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha.
 Podolski không coi Ronaldo và Bồ Đào Nha là vật cản đáng ngại.
Trước đó, CR7 từng đăng đàn tuyên bố bản thân và các đồng đội sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ khi Euro 2012 chính thức khởi tranh. Việc rơi vào bảng tử thần với sự hiện diện của Hà Lan, Đức và Đan Mạch không phải là thử thách không thể vượt qua với đội quân áo bã trầu. Ngôi sao của Real Madrid cũng tự tin khẳng định tuyển Đức sẽ thảm bại dưới gót giày của mình.
'Những gì Ronaldo dự tính và thực hiện vào Chủ nhật này không quan trọng lắm. Anh ta là một trong những tài năng sáng nhất thế giới nhưng chúng tôi biết cách đối phó với Bồ Đào Nha. Chúng tôi sẽ kiềm chế Ronaldo bằng lối chơi áp sát và số đông, thậm chí sẽ sử dụng những cú chuồi bóng cực nhiệt', Podolski lên tiếng cảnh báo Ronaldo về sự rắn mặt của hậu vệ Đức.
'Một điều rõ ràng là: Đức có đủ những cá nhân có thể xoay chuyển thế trận và sẽ hạ gục Bồ Đào Nha 2-0'.
Đây là một giải đấu giàu cảm xúc của Lucas Podolski khi anh quay trở lại Ba Lan, quê gốc của mình. Dẫu vậy, tân binh của Arsenal vẫn cam kết sẽ thi đấu hết mình nếu đọi nhà chạm trán Ba Lan ở tứ kết hoặc bán kết.
'Chắc chắn tôi sẽ làm hết sức mình để giúp Đức giành chiến thắng. Nếu Ba Lan tiến sâu vào giải, họ sẽ phải dừng bước trước chúng tôi'.

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012 

Xem thêm tại đây



Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn