PlayStation Plus chính thức được công bố

Thế giới gameThứ Năm, 17/06/2010 03:09:00 +07:00

(VTC News) – PlayStation Plus vừa chính thức được thông báo, kèm theo đó là những thông tin hấp dẫn về khuyến mại, giá cả và nội dung

(VTC News) – PlayStation Plus vừa chính thức được thông báo, kèm theo đó là những thông tin hấp dẫn về khuyến mại, giá cả và nội dung

 
Trong số những nội dung được hy vọng tại E3 lần này của Sony, “đại gia” Nhật Bản đã thông báo về dịch vụ thu phí của PlayStation Network, với tên gọi PlayStation Plus.

Phải nói ngay rằng dịch vụ mới sẽ không làm ảnh hưởng gì đến việc chơi online nếu game thủ PS3 không muốn phải trả phí, và tất cả những tính năng hiện tại sẽ vẫn miễn phí.

Nhưng nếu trả tiền, các thành viên sẽ có thể có ít nhất 4 game mỗi tháng mà không phải mất thêm phí. Mỗi tháng sẽ có một gói lựa chọn bao gồm 1 game PSN, 2 mini game và 1 game PlayStation cổ điển trên PS Store cho game thủ lựa chọn. Bạn cũng sẽ có các avatar và một số tính năng khác để lựa chọn mỗi tháng.

Bên cạnh đó là các gói giảm giá đối với các nội dung trên PS Store, chỉ đối với các thành viên đăng ký, và các bản demo, beta thử nghiệm trước khi chúng được đưa ra trước công chúng.

 
Đặc biệt là gói đóng phí này sẽ cho bạn cơ hội thử các game trên PSN và Blu-ray trước khi mua chúng theo một cách rất mới mẻ. “Full Game Trial” cho phép bạn tải toàn bộ game và chơi như khi bạn đã sở hữu nó trong khoảng 1 giờ, tùy thuộc vào game, trước khi bạn quyết định mua nó hay không. Tính năng này bao gồm chế độ online, và tất cả các chế độ khác như trong game chính thức.

Một tính năng quan trọng nữa là dịch vụ Plus cho phép chiếc PS3 của bạn tự động nhận các bản update cho tất cả các game bạn đang chơi. Sau khi được thiết lập, PS3 sẽ tự động tải về mọi thứ được yêu cầu, và sẵn sàng cho lần chơi game tới của bạn.

Về mức giá, cụ thể là: 49,99USD / một năm. Bên cạnh đó là gói 3 tháng giá 18 USD.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn