PlayStation Phone sẽ được bán với giá 500 USD

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 29/11/2010 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Theo một nguồn tin mới rò rỉ, có vẻ như Sony Ericsson đã sẵn sàng ra mắt chiếc PlayStation Phone tại Mobile World Congress vào tháng 2 năm sau.

(VTC News) - Theo một nguồn tin mới rò rỉ, có vẻ như Sony Ericsson đã sẵn sàng ra mắt chiếc PlayStation Phone tại Mobile World Congress vào tháng 2 năm sau. Công ty có thể sẽ sử dụng một màn hình BRAVIA cho hiển thị hình ảnh chất lượng cao và bán ra với mức giá 500 USD.

 

Tuy vậy, Sony vẫn còn rất nhiều điều cần làm trước khi tung ra sản phẩm này. Nguồn tin này cũng khẳng định, PlayStation Phone sẽ không được ra mắt vào kỳ nghỉ lễ 2010, và những tựa game dành cho nó cũng chưa thật sự sẵn sàng để có thể đưa lên kho game của Sony. Chiếc PlayStation Phone này sẽ không chơi được tất cả các tựa game sẵn có của PSP, thay vào đó, người dùng sẽ phải mua với giá 10 USD mỗi game. Giá bán máy 500 USD chỉ có 5 tựa game đi kèm được Sony tích hợp sẵn.

 
Hiện tại, điều làm người dùng phân vân là không hiểu Sony Ericsson sẽ phát hành game như là một phần “hệ thống Z” của họ, hay sẽ hợp tác với Google, là một phần của Android Market. Cũng theo nguồn tin này, thiết bị mới sẽ được trang bị màn hình với độ phân giải ngang với chiếc iPhone 4 và đi kèm với tựa game Tekken nổi tiếng.

Phương Trang (Theo Slashgear)
Bình luận
vtcnews.vn