Pique và ca sĩ nóng bỏng Shakira: Tình hay bạn?

Thể thaoThứ Tư, 12/01/2011 10:45:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi sao trẻ tuổi của Barcelona đang “ngập” trong tin đồn rằng anh và nữ ca sĩ bốc lửa Shakira cặp kè với nhau kể từ sau World Cup 2010...

(VTC News) - Ngôi sao trẻ tuổi của Barcelona đang “ngập” trong tin đồn rằng anh và nữ ca sĩ bốc lửa Shakira cặp kè với nhau kể từ sau World Cup 2010...

Tin đồn bắt đầu rộ lên từ sau khi một tờ tạp chí có tên Cuore đăng tải một bức ảnh… ghép nhằm khẳng định sự thân mật của cầu thủ vô địch World Cup và ca sĩ của bài hát World Cup Waka Waka. Từ chuyện hai người cùng trú tại một khách sạn hạng sang ở khu nghỉ mát Ibiza trong thời gian diễn ra World Cup, Cuore “thêu” nên câu chuyện rằng có thể họ hẹn hò nhau ở đó!

Tờ Cuore ghép ảnh để tung tin Pique và Shakira hẹn hò với nhau. 

Kể từ đây, một loạt chuyện khác được “dệt” nên như: Họ đi dạo vui vẻ với nhau trên bãi biển xinh đẹp Costa Brava (?) Họ ăn uống cùng nhau ở một nhà hàng hải sản sang trọng ở Barcelona: nàng đi taxi còn chàng đi xe riêng đến điểm hẹn, trong bữa ăn chàng nhìn nàng rất tình tứ (?)

Rất nhiều ảnh ghép khác kiểu như thế này để tiếp tục "thêu dệt" câu chuyện tình giữa họ. 

Thậm chí, có trang diễn đàn còn đăng ảnh Pique đang hôn say đắm một cô gái tóc vàng (không nhìn rõ mặt) và khẳng định là… Shakira! Đi xa hơn, mới đây nhân việc Shakira tuyên bố chia tay người yêu Antonio de la Rua sau 11 năm gắn bó, nhiều kẻ lắm chuyện khẳng định như đinh đóng cột rằng “kẻ chen ngang” chính là Pique!

Bức ảnh đăng trên một diễn đàn với nhiều lời comment rằng cô gái chính là Shakira. 

Có lẽ vì “ngập lụt” với những tin đồn nên Pique đã lên tiếng hôm thứ Hai vừa qua sau khi dự lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, rằng: “Tôi với Shakira chỉ là bạn, không gì hơn”!

Thực ra, chưa từng có tay săn ảnh nào chộp được cảnh hai người thân mật với nhau như những lời đồn nêu trên. Trong khi bức ảnh duy nhất chụp rõ mặt Shakira đứng cạnh Pique thì họ lại rất "friendly" đúng như lời Pique nói chứ không có gì khác. Hơn nữa, trong bức ảnh còn có Cesc Fabregas đứng cùng, rất may cho tiền vệ của Arsenal là không bị lôi vào "chuyện tình" với Shakira!

Bức ảnh duy nhất đến lúc này rõ mặt Shakira và Pique đứng cạnh nhau. 
 
Diên Vỹ

Bình luận
vtcnews.vn