Pique mỉa mai Real Madrid, Sergio Ramos cười khẩy

Thể thaoThứ Tư, 19/04/2017 21:04:00 +07:00

Sergio Ramos đã có lời đáp trả Gerard Pique sau khi người đồng đội ở đội tuyển Tây Ban Nha đăng tải nội dung có ý mỉa mai chiến thắng của Real Madrid có sự giúp sức từ trọng tài.

Trên Twitter cá nhân, Gerard Pique đăng nội dung tweet với chỉ một dấu ba chấm sau khi Ronaldo sút tung lưới Neuer ở tư thế việt vị. Rất dễ nhận ra, hậu vệ Barca có ý mỉa mai chiến thắng của đại kình địch Real Madrid trước Bayern Munich.

Hinh anh  3

Pique chẳng còn muốn nói về Real Madrid nữa.

Hinh anh  3

Ronaldo việt vị trước khi ghi bàn.

Hinh anh

2 trong 3 bàn thắng của Ronaldo là từ tư thế việt vị.

Rất nhanh chóng nội dung trên đã nhận được đến hơn 120000 lượt phải hồi. Khi được hỏi về bình luận của Pique, Ramos đã nhanh chóng chỉ ra rằng Barcelona cũng được hưởng lợi từ các quyết định của trọng tài ở Champions League mùa này.

“Không có gì mới. Tôi không hề ngạc nhiên”, Ramos nói. “Anh ta nên nhìn lại trận đấu với PSG xem có nghĩ như vậy về trọng tài không”.

Ở trận đấu vòng 1/16, Barca đã để thua PSG 4-0 ở lượt đi và sau đó làm nên cuộc lội ngược dòng lịch sử với chiến thắng 6-1 ở lượt về. Trong trận đấu đó, Luis Suarez đã có một tình huống giả vờ ngã trong vòng cấm giúp Barca có được bàn thắng trên chấm penalty.

Hinh anh  5

 Sergio Ramos đá phản lưới nhà trong trận đấu Real 4-2 Bayern Munich.

Đây không phải là lần đầu tiên Pique có những lời lẽ “chọc ngoáy” Real Madrid. Trước đó ở anh cũng đã phàn nàn về bàn thắng trong trận chung kết Champions League năm 2016 khi cho rằng Ramos đã ghi bàn ở thế việt vị.

“Tôi nghĩ rằng Pique, ngoại trừ những nhận xét cá nhân chưa bao giờ có ý kiến không hay về bất kỳ đồng đội nào của tôi ở Real Madrid”, Ramos tiếp tục. “Nhưng rõ ràng là anh ấy đã công kích Real Madrid, đội bóng của chúng tôi, và điều đó đã là lu mờ tất cả những gì anh ấy nói”.

Video: Real Madrid 4-2 Bayern Munich

Tuấn Linh
Bình luận
vtcnews.vn