Pico cung cấp dịch vụ bảo hành mở rộng cho khách hàng

Kinh tếThứ Tư, 11/09/2013 04:08:00 +07:00

(VTC News) - Công ty Cổ phần Pico và Công ty TNHH Bảo hiểm AIG Việt Nam đã chính thức ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ Bảo hành mở rộng cho khách hàng

(VTC News) - Sáng ngày 9/9/2013, tại trụ sở chính của Pico, 324 Tây Sơn – Đống Đa – HN, Công ty Cổ phần Pico và Công ty TNHH Bảo hiểm AIG Việt Nam đã chính thức ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ Bảo hành mở rộng cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm điện máy tại siêu thị Pico.

Nhằm mang đến cho khách hàng của mình sự an tâm và thoải mái hơn nữa khi sử dụng các sản phẩm mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy Pico, sau một thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng, Pico đã quyết định kết hợp cùng AIG Việt Nam, công ty bảo hiểm được người tiêu dùng bình chọn là Thương hiệu Việt được yêu thích nhất trong 5 năm liên tiếp từ 2006 – 2011, triển khai dịch vụ Bảo hành mở rộng Pico++ và Bảo hành đổi mới cho các sản phẩm được Pico bán ra.

pico
 
Thông thường khi hết thời gian bảo hành chính hãng, nếu sản phẩm bị hỏng, người tiêu dùng sẽ khá khó khăn trong việc tìm kiếm nhà sửa chữa phù hợp đồng thời phải tự chi trả phí sửa chữa vốn dĩ rất khó kiểm soát và tốn kém. Thậm chí trong trường hợp không sửa chữa được, khách hàng sẽ phải mua sản phẩm mới để thay thế.

Với chương trình Bảo hành mở rộng PICO++, sản phẩm của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy PICO sẽ được kéo dài thêm thời gian bảo hành lên đến tối đa 4 năm.

Cụ thể, sản phẩm của khách hàng sẽ được sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng miễn phí 100%, Pico không giới hạn số lần sửa chữa đối với các hỏng hóc về cơ và điện vốn có nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất dành cho sản phẩm.

Đặc biệt hơn, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới có chức năng và giá trị tương tự sản phẩm bị hỏng nếu linh kiện chính hãng để thay thế không còn trên thị trường.
pico
 
Như vậy, từ nay khách hàng của Pico có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian, chất lượng bảo hành cho sản phẩm đã mua trong trường hợp xảy ra hỏng hóc. Mức giá hợp lí và quyền lợi thiết thực của chương trình Bảo hành mở rộng sẽ là sự đảm bảo cho sản phẩm của khách hàng hoạt động tốt mà không tốn thêm bất kỳ chi phí phát sinh.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm Bảo hành mở rộng, quý khách hàng vui lòng truy cập website: www.pico.vn hoặc trực tiếp tại 05 trung tâm của Pico:

Pico 1: 76 Nguyễn Trãi – Hà Nội

Pico 2: 35 Hai Bà Trưng – Hà Nội

Pico 3: 173 Xuân Thủy – Hà Nội

Pico 4: 324 Tây Sơn – Hà Nội

Pico 5: 20 Cộng Hòa – Tân Bình – thành phố Hồ Chí Minh


Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn