Physio Natura từ Ý ra mắt mỹ phẩm thay da sinh học và tái tạo

Sức khỏeThứ Tư, 13/01/2016 07:51:00 +07:00

Physio Natura giới thiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da ứng dụng các chiết xuất thiên nhiên có mặt tại Việt Nam.

Physio Natura giới thiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da ứng dụng các chiết xuất thiên nhiên có mặt tại Việt Nam.

Hòa nhập cùng xu hướng làm đẹp đang được yêu chuộng hiện nay, bộ chăm sóc da song hành tái tạo và thay da sinh học LÀCTICA và dòng chăm sóc trắng sáng AVÈLIA duy trì làn da tuổi thanh xuân được giới thiệu đến thị trường đáp ứng phù hợp với nhu cầu tăng cao trong chăm sóc da tự nhiên. Hai dòng Dược mỹ phẩm rất thuận tiện trong chế độ làm đẹp hàng ngày của phái nữ mà sẽ để lại cho người sử dụng cảm giác tuyệt vời theo sự kỳ vọng bản thân.

Tại khách sạn Park Hyatt Saigon đã diễn ra hội thảo giới thiệu thương hiệu Physio Natura từ Ý và thương hiệu có mặt tại Việt Nam thông qua đơn vị phân phối độc quyền Công ty TNHH Quốc tế Vinh Xuân.

Buổi lễ có sự góp mặt của Ban Giám đốc gồm Bà Plantone Maria Antoniette – Giám đốc Quản lý, Ông Paolo Contri – Giám đốc bán hàng, Cô Gilda Romanazzo – Giám đốc Đào tạo kỹ thuật chuyên môn Công ty Mỹ phẩm PDT và Bà Trần Thị Kim Xuân -  Giám đốc  Công ty TNHH Quốc tế Vinh Xuân

 
Bà Plantone Maria Antoniette – Giám đốc Quản lý cùng BGĐ Thương hiệu Physio Natura và Bà Trần Thị Kim Xuân -  Giám đốc  Công ty TNHH Quốc tế Vinh Xuân 

Hội thảo là cơ hội gặp gỡ và giao lưu của các doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp trên toàn quốc. Đồng thời, khách tham dự được cập nhật những kiến thức làm đẹp tiên tiến do cô Gilda Romanazzo – Giám đốc Đào tạo truyền đạt những kinh nghiệm chuyên môn hơn 35 năm trong ngành chăm sóc da.

Physio Natura là một thương hiệu chăm sóc da được hình thành tại Bari, Ý do Tiến sỹ Giovanni de Tommasi ấp ủ ước mơ và phát triển hơn 20 năm. Gia đình ông có truyền thống ngành Dược lâu đời và đã sáng tạo nhiều công thức  phục vụ cho người dân Ý từ những năm 1990.

Riêng bản thân Tiến sỹ Giovani  với kinh nghiệm chuyên môn ngành Dược đồng thời tìm hiểu sâu về Y học hơn 25 năm kết hợp cùng Dược Mỹ phẩm, ông đã đưa Thương hiệu Physio Natura ra thế giới. Hiện nay ông vừa phụ trách việc nghiên cứu và phát triển tiếp các sản phẩm mới phục vụ phái đẹp vừa là giảng viên Cao cấp của chương trình Thạc sỹ ngành Dược Mỹ phẩm của trường Đại Học Bari, Ý.



Tiến sỹ Giovanni de Tommasi và Cô Gilda Romanazzo – Giám đốc Đào tạo kỹ thuật chuyên môn 

Hai dòng sản phẩm song hành  tái tạo và thay da sinh học LÀCTICA và dòng chăm sóc trắng sáng AVÈLIA duy trì làn da tuổi thanh xuân đánh dấu sự thành công về nghiên cứu thay da sinh học, da trắng sáng tự nhiên của Physio Natura. Sản phẩm giải quyết cùng lúc những vấn đề nan giải của da gồm: da dẻo dai, khỏe hơn, trẻ hơn và mang lại làn da trắng hơn, sáng hơn, mượt mà hơn và mịn màng  hơn, các nếp nhăn mờ hẳn đi, các vấn đề về da như sạm nám da, rối loạn hắc tố và đốm nâu tuổi tác bị tẩy mờ, các nốt mụn và sẹo mụn bị bào nhẵn. Da bằng phẳng, trơn láng và đều màu.  Các biểu hiện lão hóa da do nắng, do bị oxy hóa và các yếu tố môi trường khác đều được ngăn ngừa, tăng collagen và độ dày của lớp biểu bì sâu.
     

Tất cả sản phẩm Physio Natura đều có số đăng ký giấy phép lưu hành và hồ sơ chứng nhận kiểm nghiệm của Bộ Y tế & Cục quản lý Dược Việt Nam. Sản phẩm không sử dụng các dẫn chất: Isopropylparaben, Isobutylparaben, Phenylparaben, Benzylparaben và Pentylparaben.”


Bình luận
vtcnews.vn