Phút hoảng loạn cứu bé trai kẹt thang cuốn siêu thị

Thời sựThứ Tư, 24/10/2012 06:30:00 +07:00

(VTC News) – Khi nhìn con trai đau đớn vì bị kẹt chân vào thang cuốn, vợ chồng anh Bùi Xuân Văn đã hoảng loạn và ngất xỉu.

 (VTC News) – Khi nhìn con trai đau đớn vì bị kẹt chân vào thang cuốn, vợ chồng anh Bùi Xuân Vănđã hoảng loạn và ngất xỉu.

Anh Bùi Xuân Văn bàng hoàng khi kể lại giây phút con trai bị kẹt chân vào thang cuốn.
Như VTC News đã đưa tin, ngày 22/10, bé Bùi Hoàng Hải (SN 2009) cùng gia đình đi mua sắm tại siêu thị BigC (TP Vinh, Nghệ An), trong lúc đi lên thang cuốn, cháu đã bị kẹt chân vào thang cuốn, khoảng gần 1 tiếng sau với nỗ lực của cơ quan chức năng, cháu Hải đã được đưa ra khỏi thang cuốn, và chuyển ra bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) cấp cứu ngay sau đó.

Ngày 24/10, PV VTC News đã tiếp xúc với gia đình cháu Bùi Hoàng Hải tại Bệnh viện Nhi Trung ương.
Anh Bùi Xuân Văn (SN 1981) bố ruột của cháu Hải kể lại: “Vào khoảng 20h ngày 23/10, tôi cùng vợ và con vào trong siêu thị Big C để mua sắm.

Đến khoảng gần 22h cùng ngày, khi đang đi từ tầng 2 lên tầng 3 của siêu thị bất ngờ con trai tôi bị mắc kẹt chân vào thang cuốn.”.

Cháu Hải khóc thét lên trong sự hoảng loạn của những người xung quanh. Tôi hoảng sợ, cố gắng gỡ chân cháu ra khỏi thang máy nhưng không thành. Trong khi đó, vợ tôi hoảng sợ quá đã ngất xỉu tại chỗ.
Khoảng 10 phút sau thang máy cuốn lên tới đùi cháu. Tôi hoảng loạn không biết xử lý ra sao rồi sợ quá nên cũng ngất xỉu."

 

Khoảng 10 phút sau thang máy cuốn lên tới đùi cháu. Tôi hoảng loạn không biết xử lý ra sao rồi sợ quá nên cũng ngất xỉu.
Anh Bùi Xuân Văn
 
Anh Văn cho biết thêm, thời điểm trên b
ảo vệ BigC phát hiện vụ việc đã gọi cho lực lượng cứu hộ tới trợ giúp và dùng máy thủy lực phá thang cuốn mới đưa được cháu ra ngoài.

Ngay sau đó, cháu Hải được lực lượng cứu hộ đưa tới Bệnh viện Nhi Nghệ An cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, thang cuốn nghiền nát phần háng và gây tổn thương cơ quan sinh dục nên cháu Hải được chuyển ra Bệnh viện Nhi Trung ương ngay trong đêm 22/10.

Tại bệnh viện Nhi Trung ương, cháu Bùi Hoàng Hải được các bác sỹ khoa miễn dịch và hồi sức cấp cứu chữa trị. Đến 12h ngày 24/10, cháu Hải được chuyển lên Khoa Ngoại Tiết Niệu để tiếp tục theo dõi và điều trị.
 Hiện trường nơi cháu Bùi Hoàng Hải bị kẹt chân
Hiện giờ cháu bé đang rất đau và hoảng loạn. Cháu Hải thường kêu khóc vào lúc đêm. Mặc dù đã qua cơn nguy kịch nhưng phía gia đình vẫn hết sức lo lắng.

Anh Văn cũng cho biết, siêu thị BigC TP Vinh cũng đã cử người cùng đưa cháu ra Hà Nội cứu chữa. Sự việc xảy ra là không may, nhưng do biển chỉ dẫn của siêu thị đã để sai.

Theo như chỉ dẫn, thì thang máy hướng đi lên, nhưng khi anh Văn cùng gia đình bước vào thì lại cuốn đi xuống khiến cháu Hải bị kẹt vào chân.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả về vụ việc.

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn