'Phút ban đầu' tình cảm của Mr Đàm - Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/08/2015 10:35:00 +07:00

Những màn kết hợp lãng mạn của 'hoạ mi' Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng khi cả hai vừa vào nghề khiến công chúng khi nhìn lại cảm thấy vô cùng ấn tượng, đáng yêu.

Những màn kết hợp lãng mạn của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng khi cả hai vừa vào nghề.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng gắn bó với nhau từ những ngày đầu cả hai bắt đầu sự nghiệp ca hát. Với 'mối tình' hơn 10 năm này, cặp đôi không ít lần song ca, tình tứ trong các MV cũng như sân khấu ca nhạc.


Đàm Vĩnh Hưng từng cho biết, anh có tình cảm với Mỹ Tâm từ những ngày đầu đi hát. Cả hai thường xuyên 'đụng độ' trong các cuộc thi ca hát thời bấy giờ nhưng mỗi lần như vậy, Đàm Vĩnh Hưng chỉ cần thấy tên Mỹ Tâm là biết cô thế nào cũng giành giải nhất.

Khi cả hai cùng ngồi trên 'ghế nóng' Giọng hát Việt, những màn tình cảm của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng càng làm khán giả hồi niệm về nhiều khoảnh khắc tình cảm lãng mạn của họ.
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng ở Làn Sóng Xanh 2004.
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng ở Làn Sóng Xanh 2004.
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có nhiều MV hợp tác chung trong những năm đầu đi hát như Sóng, Tình yêu còn đâu... Những sản phẩm này khi xem lại vẫn khiến fan thích thú với hình ảnh đáng yêu, trẻ trung của hai ngôi sao cách đây hơn 10 năm.

MV Sóng - Mỹ Tâm & Đàm Vĩnh Hưng:


Bên cạnh đó, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cũng thường xuyên song ca trên sân khấu. Những ca khúc như Quay về lối xưa, Một thuở yêu người, Trái tim không ngủ yên... nhiều năm qua vẫn được 'cặp tình nhân không bao giờ cưới' này biểu diễn mỗi lần có cơ hội tái hợp trước khán giả. Dù đã qua nhiều năm, những bản tình ca này vẫn được fan của cả hai yêu thích.
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng tình cảm những ngày đầu.
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng tình cảm những ngày đầu.
Đặc biệt, tiết mục biểu diễn Quay về lối xưa trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng năm 2004 đến nay vẫn được nhiều người nhắc đến.

Mr. Đàm và Mỹ Tâm có màn biểu diễn lãng mạn và kết thúc bằng một nụ hôn ngọt ngào. Trong đêm nhạc Khoảnh khắc vàng diễn ra vào năm ngoái hội tụ dàn ca sỹ ngôi sao thập niên 1990-2000, tiết mục này cũng được tái hiện vào tạo hiệu ứng đặc biệt với khán giả.


Video Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm thể hiện 'Quay về lối xưa':


Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn dành tặng riêng bài hát Tâm cho 'người tình không bao giờ cưới'. Ca khúc này được anh biểu diễn thường xuyên trên sân khấu như 1 vũ khí đặc biệt để tán tỉnh 'họa mi tóc nâu'.
Mr. Đàm ôm Mỹ Tâm hát 'Tâm'
Mr. Đàm ôm Mỹ Tâm hát 'Tâm'

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn