Phút 96 trên sân Mỹ Đình: Khi đẳng cấp lên tiếng

Bạn đọc viếtThứ Năm, 09/12/2010 05:21:00 +07:00

(VTC News) - Trong một đêm Mỹ Đình rực lửa, những chú “sư tử” Singapore đã gục ngã hoàn toàn trước sức mạnh của của đội tuyển Việt Nam.

(VTC News) - Trong một đêm Mỹ Đình rực lửa, những chú “sư tử” Singapore đã gục ngã hoàn toàn trước sức mạnh của của đội tuyển Việt Nam, một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho thầy trò Calisto.

96 phút thi đấu nghẹt thở tại sân Mỹ Đình giữa Việt Nam và Singapore đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về phía đội tuyển thân yêu của chúng ta. Việt Nam đã chiến thắng để giành quyền vào bán kết AFF Cup năm 2010 với ngôi đầu bảng một cách xuất sắc.

 

 

Chiến thắng trước Singapore như lời khẳng định cho một chân lý: “Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. Thất bại trước các cầu thủ  Philippines chỉ là một cú trượt ngã và càng trở thành động lực tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ của chúng ta, chiến đấu bằng tinh thần thép, ý chí quật cường, chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Và một chiến thắng cho các cầu thủ Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng.

 

Chiến thắng trước Singapore đã đem đến cho Việt Nam quá nhiều điều. Thầy trò Calisto đã cho thấy sức mạnh và tinh thần chiến đấu của mình khi vượt qua những chú “sư tử”, đồng thời cũng là lời khẳng định “đẳng cấp là đây: đội tuyển Việt Nam”. Ngoài ra, một chiến thắng vô cùng quả cảm của các cầu thủ VN trước các cầu thủ

Singapore
sẽ tạo ra một hiệu ứng domino tinh thần để huấn luyện viên Calisto và các học trò một lần nữa cho tất cả thấy rằng họ vẫn là ông vua của AFF Cup.

 

Trận đấu với Singaporo có thể coi là một màn trình diễn thành công của tuyển Việt

Nam
với sự xuất thần của Vũ phong, Tấn Trường. Nếu cứ duy trì phong độ ổn định như thế Calisto và các học trò sẽ chẳng bao giờ lo nghĩ gì về các đối thủ tiếp theo trên con đường bảo vệ ngôi vương của mình. Xin chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt
Nam
và hy vọng các cầu thủ của chúng ta có thể bay cao hơn nữa.

 

Nguyễn Văn Khương

Báo Phát thanh K29 - HVBCTT

Bình luận
vtcnews.vn