Phương Vy trải lòng với Huyền thoại người con gái

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/10/2015 11:07:00 +07:00

Phương Vy trải lòng với "Huyền thoại người con gái". Với chủ đề "Cám ơn một đoá xuân ngời", chương trình "Sài Gòn đêm thứ 7" đem đến cho khán giả những cung bậc

(VTC News) - Với giọng hát nội lực Phương Vy khá thành công trong việc tạo nên sự mới mẻ cho ca khúc nổi tiếng "Huyền thoại người con gái" của nhạc sĩ Lê Hựu Hà.

Sài Gòn đêm thứ 7
Chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 mở đầu với ca khúc "Huyền thoại người con gái" (Lê Hựu Hà) qua sự thể hiện của quán quân Việt Nam Idol Phương Vy. Với giọng hát giàu nội lực, khả năng thể hiện đa dạng các thể loại nhạc, Phương Vy khá thành công trong việc tạo nên sự mới mẻ cho ca khúc nổi tiếng này.

Với phần dàn dựng công phu từ sân khấu cho đến múa minh họa, khán giả tỏ ra khá hài lòng khi thưởng thức ca khúc "Lòng mẹ" (Y Vân) dưới phần trình diễn ngọt ngào, đầy tình cảm của nữ ca sĩ Vân Khánh.
Sài Gòn đêm thứ 7
"Ngày xưa Hoàng thị" (thơ Phạm Thiên Thư, phổ nhạc Phạm Duy) là một tuyệt tác đã từng gây xôn xao trong đời sống âm nhạc miền Nam vào thập niên 70. Trên sân khấu Sài Gòn đêm thứ 7, giọng ca của Đức Tuấn lại một lần nữa khiến trái tim khán giả thổn thức với ca khúc bất hủ bằng chất giọng rất riêng của mình.

Bằng giọng hát trong, thánh thót cùng sự chiêm nghiệm sau gần 60 năm cuộc đời khiến phần trình diễn ca khúc "Dư âm" (Nguyễn Văn Tý) của nữ danh ca Họa Mi chứa đựng nhiều tâm sự lắng đọng, ưu tư.
Sài Gòn đêm thứ 7
Vẻ đẹp mềm mại của lụa là chất xúc tác để nhạc sĩ Ngô Thụy Miên viết lên tác phẩm để đời "Áo lụa Hà Đông". Giọng ca đẹp, trầm ấm của danh ca Thái Châu góp phần cho đêm nhạc tôn vinh phụ nữ thêm phần ấm áp.

Xuất hiện trên sân khấu Sài Gòn đêm thứ 7, ca khúc "Nghĩa phu thê" (Hoàng Duy) với sự thể hiện của nữ ca sĩ Ngọc Liên đã nhận được nhiều sự đồng cảm, xót thương từ người nghe nhạc về đời phụ nữ bạc phận, lắm truân chuyên. Đây cũng là ca khúc Ngọc Liên chọn thu âm trong album mới ra mắt.
Sài Gòn đêm thứ 7
Khỏe khoắn, sôi động, tươi trẻ là những từ ngữ để miêu tả phần trình diễn của “thỏi socola” Đoan Trang trong chương trình. Cô khuấy động không khí chương trình với "Guốc mộc" (Lưu Thiên Hương). Giọng ca nam tính Xuân Phú đem đến phần trình diễn trữ tình, nhẹ nhàng và truyền cảm với "Nụ cười sơn cước" (Tô Hải).

Ca khúc đầy mơ mộng, trong sáng "Ngày em đến" (Thanh Tùng) qua sự thể hiện thướt tha, dịu dàng của Hải Yến Idol khiến cho khán giả gợi nhớ về một thời yêu  đương ngọt ngào.
Sài Gòn đêm thứ 7
Nhóm nhạc Ayor cũng góp mặt với ca khúc Dáng em lụa là (Lương Bằng Quang). Phần dàn dựng với những dải lụa trắng bồng bềnh và những điệu múa đương đại góp phần cho tiết mục thêm phần tươi tắn, sôi nổi.
Sài Gòn đêm thứ 7
Với tiếng hát trầm ấm, dạt dào xúc cảm của mình, nam ca sĩ Hồ Trung Dũng được lựa chọn thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình "Cám ơn một đoá xuân ngời" (Quốc Bảo). Đặc biệt, đây cũng là ca khúc nền cho màn trình diễn thời trang "Đóa xuân ngời" của nhà thiết kế Tuấn Hải.

Lấy cảm hứng từ trang phục áo dài tím với phong thái thanh tao, nhã nhặn của những cô gái Huế,nhà thiết kế Tuấn Hải đem đến cho ngày phụ nữ Việt Nam những mẫu thiết kế áo dài mới thật tinh tế, sang trọng.

Tham gia trình diễn bộ sưu tập mới nhất của NTK Tuấn Hải là những người đẹp như hoa khôi Nam Em, siêu mẫu Kim Dung, Mi Lê, Lại Thanh Hương, hoa hậu Cao Thùy Linh, á hậu Kim Duyên, á hậu Lệ Quyên, á hậu Thúy Ngân…


Với mục đích tôn vinh phái nữ - những người mẹ, người vợ…, vở hài kịch "Cám ơn một đóa xuân ngời" xây dựng nên những tình huống hài hước xoay quanh đề tài gia đình. Sự kết hợp ăn ý giữa cặp vợ chồng “Hoa hậu hài” Thu Trang, Tiến Luật bên cạnh sự duyên dáng, hài hước của Ốc Thanh Vân, Dũng Nhí đem đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái, thoải mái.

Sài Gòn đêm thứ 7 là chương trình phát sóng định kì vào lúc 20h ngày thứ bảy tuần thứ 3 hàng tháng trên kênh VTV9.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn