Phương Vy: Không phải cứ lột và cởi mới sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/01/2012 06:50:00 +07:00

(VTC News) – Quan niệm mình là một ca sỹ chứ không phải vũ công, Phương Vy không đi theo xu hướng sexy và theo cô, không phải cứ lột và cởi thì mới sexy.

(VTC News) – Quan niệm mình là một ca sỹ chứ không phải vũ công, Phương Vy không đi theo xu hướng sexy và theo cô, không phải cứ lột và cởi thì mới sexy.

Sau khi tung ra phần Audio Đừng bối rối và đang được yêu thích, Phương Vy vừa tung ra tiếp phần MV được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung cũng như ekip sản xuất. Ca khúc Đừng bối rối mang phong cách dance pha trộn R&B, một phong cách thịnh hành hiện nay và cũng chính là ca khúc nằm trong album sắp phát hành của Phương Vy. 

Hình ảnh Phương Vy trong MV Đừng bối rối 

Ngoài mục đích quảng bá cho album mới, đây cũng chính là thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới nên Phương Vy muốn dành tặng khán giả, đánh dấu những gì thuộc về quá khứ và chuẩn bị cho những dự án mới trong sự nghiệp của mình.

Quán quân Việt Nam  Idol 2007 chia sẻ: Vy rất thích ca khúc Đừng bối rối vì nó cũng chính là tâm trạng và suy nghĩ của Vy sau hơn 3 năm ca hát, những nhìn nhận về cuộc sống xung quanh nên muốn tung ra MV này để khán giả có thể hiểu về những suy nghĩ của Vy hơn, đôi khi cuộc sống không phải như những điều mình nghĩ, không phải có có mơ ước, có hoài bão, có cố gắng là sẽ đạt được những gì mình mong ước.

Đôi khi phải dừng lại để biết mình làm gì, mình là ai? Đôi khi Vy cũng cảm thấy chán nản và mất định hướng, mất lòng tin vào nhiều  người. Nhưng rồi Vy vẫn thấy mình còn rất đam mê nên Vy sẽ dành trọn cho âm nhạc trong hai năm tới.

Hình ảnh nữ chiến binh Phương Vy 
và một Phương Vy trẻ trung, yêu đời 

Trong khi nhiều ca sỹ nữ ra MV thường chọn phong cách sexy, khêu gợi bằng những trang phục mát mẻ thì Phương Vy lại khá kín đáo trong trang phục diễn. Xuất hiện ở phần đầu MV, Phương Vy thể hiện là 1 chiến binh mạnh mẽ, cá tính và có phần u buồn nhưng phần sau là hình ảnh của 1 cô gái trẻ trung, năng động và yêu đời.

Theo Phương Vy, sexy cũng không phải xu hướng của cô trong âm nhạc vì với xu hướng âm nhạc mới và độ tuổi của Vy không còn là trẻ con để e ấp mà cần khám phá bản thân mình: "Không phải cứ lột và cởi thì mới sexy mà trong nhạc có sexy thì trang phục hay cách biểu diễn mới sexy được. Bởi vì Vy quan niệm mình là một ca sỹ để hát chứ không phải là một vũ công".

Một số hình ảnh hậu trường thú vị của Phương Vy trong MV Đừng bối rối

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Phượng Hoàng



Bình luận
vtcnews.vn