Phương Trinh Jolie trầm cảm khi vào vai diễn buồn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/03/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Vì quá nhập tâm vào câu chuyện tình buồn trong MV của mình, Phương Trinh Jolie đã bị trầm cảm.

- Nhiều người nói rằng bạn ngày càng sexy, và vì yêu nên bạn thường nóng bỏng, gợi cảm hơn. Đó có phải sự thật?
Gần đây Trinh cũng thường nghe những nhận xét như thế, cũng có thể Trinh đang theo đuổi dòng nhạc mới, quyến rũ hơn và quan trọng hơn hết là Trinh đã lớn và đã trưởng thành nên cũng muốn mình xinh đẹp và sexy hơn 1 chút.
Trinh không tự làm cho mình sexy, nóng bỏng hay gợi cảm bằng những trang phục lố lăng mà bằng sự trưởng thành của có gái 26 tuổi.
Còn chuyện đang yêu thì cũng không hẳn, Trinh vẫn còn tự do (cười). Cũng có những tình cảm nho nhỏ nhưng cũng chỉ đang dừng lại ở mức bạn bè thôi. Trinh đang mong chờ duyên phận của mình đây.
Phương Trinh Jolie bị trầm cảm
- Tại sao bạn quyết định theo đuổi hình ảnh sexy, trẻ trung? Phải chăng vì đó là trào lưu dễ tạo ấn tượng trong lòng khán giả nhất?
Phong cách âm nhạc và phong cách thời trang của Trinh không thích hợp với dòng nhạc teen hay quá già dặn như nhạc xưa.
Trong âm nhạc sắp tới của Trinh mang phong cách R&B và Pop, sẽ thiên về những câu chuyện và phong cách biểu diễn trên sân khấu.
Nhưng không có nghĩa là nhảy nhiều hay vũ đạo nhiều mà cần sự giải thoát trong ca từ, cách hát và cách thể hiện.
Dòng nhạc ấy không quá trẻ mà cũng không quá nhà đủ để Trinh khắc hoạ lên chính tuổi xuân của mình, gợi cảm nhưng không lố lăng và vẫn văn minh.
- Trong MV 'Bỏ lại' vừa ra mắt của bạn sẽ không còn xuất hiện một hình ảnh Phương Trinh Jolie xinh đẹp, nhẹ nhàng mà thay vào đó là hình ảnh một Phương Trinh Jolie sexy, quyến rũ, cá tính và năng động hơn, vì sao vậy?
Cá tính âm nhạc của Trinh thể hiện con người Trinh, Trinh đã được đo ni đóng giày qua những vai diễn truyền hình hiền lạnh chịu đựng thiệt thòi khổ sở.
Đó là 1 phần trong con người Trinh nhưng phần còn lại là nhiệt huyết tuổi trẻ, năng động, dám nghĩ dám làm để tạo nên sản phẩm âm nhạc mà khi khán giả nghe đến là biết ngay đó là Phương Trinh Jolie chứ không ai khác.
Phương Trinh Jolie bị trầm cảm
- Bạn có thể chia sẽ nhiều hơn về MV này được chứ?
Sẽ rất rất khác, MV Bỏ lại được đầu tư rất nhiều tâm huyết về kịch bản, chọn ekip cũng như phục trang và tâm lý diễn xuất.
Trinh đã phải bàn với đạo diễn rất nhiều để lên ý tưởng sao cho thật lạ và không giống bất kỳ MV nào đã từng xuất hiện trên thị trường.
Nội dung MV xoay quanh cô gái bị mắc kẹt trong cảm xúc của mình khi bị người yêu phản bội. Cô gái bổng hoá điên dại phải vào bệnh viện điều trị cảm xúc của mình vì tình yêu cô dành cho chàng trai quá lớn.
Với MV này, Trinh hy vọng sẽ mang đến cho khan giả nhiều bất ngờ, nhất là những khan giả nào thích xem phim ma, kinh dị.
- Được biết bạn đầu tư rất khủng cho MV. Bạn có kỳ vọng nó sẽ giúp tạo dựng một chỗ đứng riêng cho cái tên Phương Trinh Jolie?
Nói khủng thì không thể so sánh với đàn anh đàn chị đi trước nhưng đó là một sự đầu tư không hề nhỏ và hoàn toàn nghiêm túc bằng tất cả sự cố gắng trong từng thước film trên MV.
Chỉ biết khi sản xuất một dự án Trinh đều quan trọng về chất lượng và điều đó tương đương với mức đầu tư. Trinh đã phải chuẩn bị tâm lý để diễn xuất từ rất lâu và khi quay thì phải khóc suốt từ khi bắt đầu đến kết thúc quay.
Vì quá nhập tâm cho nhân vật của mình mà khoảng thời gian sau đó, Trinh bị trầm cảm vì tâm trạng của nhân vật trong MV cứ ám ảnh mình mãi.
Trinh đã cố gắng hết sức mình bằng tất cả khả năng, con tim, sự đam mê mong sao có thể mang đến sự giải trí chất lượng. Còn khán giả đáp trả lại bằng tình yêu thương đến đâu thì phải chờ sự phản ứng khi MV được công bố rộng rãi.
- Sau MV này thì những dự án sắp tới của bạn là gì?
Sẽ là một MV dance khoe khả năng vũ đạo của Trinh trong một ca khúc nằm trong single đánh dấu sự trở lại của mình.
Trinh cũng vừa nhận lời tham gia bộ phim dài 365 tập mang tên
Vòng tay hoa hồng với 1 vai phản diện mà trước đây Trinh chưa từng nhận. Song song đó, Trinh cũng đang thực hiện album Vol.2 gồm những bài hát của các nhạc sỹ nổi tiếng sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Xin cảm ơn bạn.

Phương Trinh Jolie
Bình luận
vtcnews.vn