Phương Trinh Jolie: Điều hối tiếc nhất cuộc đời tôi là chưa kịp nói 'con yêu mẹ'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/09/2017 11:58:00 +07:00

Jolie Phương Trinh đã có những chia sẻ gây xúc động về người mẹ quá cố của mình.

Video: Jolie Phương Trinh - "Con yêu mẹ"

 

Sau thành công của ca khúc Lỡ, Phương Trinh Jolie tiếp tục tung ra bài hát mới mang tên Con yêu mẹ. Đây là ca khúc đặc biệt, được Phương Trinh Jolie thực hiện như một món quà dành cho người mẹ quá cố của mình.

Với Phương Trinh Jolie, Con yêu mẹ có ý nghĩa đặc biệt bởi nó khiến cô nhớ lại những kỷ niệm vui buồn, hạnh phúc xen lẫn đắng cay của những ngày đầu mới bước chân vào làng giải trí.

Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Võ Mạnh Hiền. Phương Trinh Jolie từng bộc bạch với nham nhạc sĩ rằng, từ nhỏ không sống gần nhau nhiều nên cô không có cơ hội nói lời yêu thương với mẹ. Đến giờ, khi mẹ đã qua đời, Phương Trinh Jolie cứ ôm hoài nỗi tiếc nuối vì lỡ mất cơ hội nói "Con yêu mẹ".

unnamed-16

 

Khi nhắc lại điều trăn trở này, chính Phương Trinh Jolie cũng không cầm được nước mắt. Với nữ ca sĩ, tình cảm gia đình là thứ thiêng liêng, quý giá cần được bảo vệ. Những ai còn có mẹ, có cha bên cạnh thì phải biết trân trọng vì khi mất đi rồi sẽ chịu cảm giác hối tiếc, buồn tủi mãi không thôi.

Tâm sự thêm về mẹ và cảm xúc khi hát ca khúc, cô cho biết: “Khi hát bài 'Con yêu mẹ', Trinh nhớ đến những lần mẹ đi làm bất chấp nắng mưa để lo cho Trinh có tiền ăn học. Dù mẹ mệt, mẹ bệnh nặng nhưng lúc nào Trinh hỏi, mẹ cũng bảo là rất khỏe.

Lúc bé, Trinh không suy nghĩ nhiều. Đến khi lớn lên rồi, tự đi trên đôi chân của mình được rồi, Trinh mới thấy hối tiếc vì đã không còn báo hiếu cho mẹ kịp nữa. Trinh muốn làm nhiều điều cho mẹ hơn, muốn ôm mẹ vào lòng và nói: Mẹ ơi con yêu mẹ lắm”.

21314635_1533024500074624_4552384885488399662_n

 

Sau ca khúc Con yêu mẹ, Phương Trinh Jolie sẽ tiếp tục thực hiện 1 MV phim ca nhạc với hình ảnh nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sâu lắng và tinh tế.

Sau khoảng thời gian bận rộn với hàng loạt dự án phim ảnh – âm nhạc, Phương Trinh Jolie đang dần khẳng định tài năng và sự cố gắng của mình. Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cũng sẽ sớm tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ bằng vai trò MC của một cuộc thi âm nhạc.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn