Phương Thanh trần tình ảnh 'tát vào mặt người yêu sách'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/04/2012 12:56:00 +07:00

(VTC News) - Phương Thanh lên tiếng trần tình về những bức ảnh đang bị gọi là "tát vào mặt người yêu thích sách".

(VTC News) - Phương Thanh lên tiếng trần tình về những bức ảnh đang bị coi là "tát vào mặt người yêu thích sách và yêu văn hoá đọc".


Những bức ảnh Phương Thanh tươi cười trong trang phục váy áo rực rỡ cùng đôi giầy cao gót nổi bật "hồn nhiên" đứng lên một chồng sách cũ đã nhận được những phản ứng khá gay gắt của độc giả. Trên các diễn đàn lớn như Webtretho hay các forum khác, nhiều độc giả tỏ ra bức xúc vì sự thiếu tôn trọng sách thể hiện qua những bức hình này.

Nhiều độc giả bức xúc với những bức ảnh này 

Một thành viên nhận xét: "Không thể chấp nhận được việc dùng hai chân đứng lên hai chồng sách, đó một sự thiếu tôn trọng những người yêu quý”. Nhiều thành viên của diễn đàn chỉ trích những bức ảnh đó quá phản cảm và không thể chấp nhận.

Nhưng có nhiều người cũng hoài nghi liệu đây là ảnh chụp hay chỉ là ảnh ghép, có thành viên cho rằng người đáng bị lên án là người đưa ra ý tưởng cũng như người chụp, chứ đôi khi nghệ sĩ cũng vô tâm không để ý.


Trước những phản ứng này của dư luận, ca sĩ Phương Thanh đã chính thức lên tiếng, chị cho biết đó chỉ là những bức ảnh ghép, chứ hoàn toàn không phải ảnh chụp, vì khi chụp chị chỉ đứng trên một chiếc bục gỗ.

"Mong độc giả hiểu, đó hoàn toàn không phải ý tưởng của tôi và tôi cũng không hề chụp những bức ảnh phản cảm đó", Phương Thanh khẳng định.

Chị chia sẻ thêm, chị là một người rất yêu thích sách, không chỉ sách mà cả báo hay tạp chí chị cũng thường xuyên đọc. Chị quan niệm tất cả những gì được người cầm bút công phu viết ra đều đáng được trân trọng, vì trong mỗi chữ đều chứa đựng cả một kho tàng kiến thức của nhân loại.


Phương Thanh đang dồn sức cho Bước nhảy hoàn vũ 2012 

Cùng với lời trần tình nói trên, Phương Thanh còn hy vọng khán giả sẽ ủng hộ chị tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012. Phương Thanh cho biết chị đang dồn hết thời gian và sức lực cho nó, không phải đơn thuần là tập luyện nữa mà chị đang “khổ luyện và hành xác” để cứ 4 ngày thuộc một điệu nhảy, vì trước đó chị chưa bao giờ khiêu vũ thể thao. Chị cũng cảm ơn cuộc thi vì dance sport đã giúp chị mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều.

Thùy Linh


Bình luận
vtcnews.vn