Phương Thanh tiết lộ giới tính thật, bảo vệ Noo Phước Thịnh trước dư luận

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/03/2017 16:41:00 +07:00

Nữ ca sĩ Phương Thanh đã có những chia sẻ và tiết lộ giới tính thật của mình, bảo vệ đàn em Noo Phước Thịnh trước bão dư luận.

Vừa qua, trong lúc thực hiện một dự án chung, Noo Phước Thịnh và Á hậu Tú Anh đã xuất hiện tình tứ bên nhau. Cả 2 vô tư nắm tay nhau công khai giữa chốn đông người, Noo Phước Thịnh còn đưa Á hậu đi chơi cùng gia đình hai bên. Những hình ảnh này làm các fan của cặp đôi "trai tài gái sắc", nhất là Noo Phước Thịnh rất phấn khích.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng, Noo Phước Thịnh cố tình tỏ ra thân mật với Á hậu Tú Anh để xóa bỏ tin đồn giới tính từng một thời gây xôn xao khắp mạng xã hội.

1490847311-14908440586907

 

2

Những hình ảnh này khiến Noo Phước Thịnh bị dư luận công kích vì cho rằng anh cố tình tỏ ra thân mật với Tú Anh.

Trước sự bàn tán của dư luận dành cho Noo Phước Thịnh, Phương Thanh đã lên tiếng, thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình để bênh vực cho đàn em. Cụ thể, nữ ca sĩ viết:

"Đối với nghệ sĩ, bạn cần gì ở họ?

Họ là những người phải có tài, họ là người có sắc thái riêng, có danh có diện mới được mang tên là nghệ sĩ.

Sắc, danh, diện của họ dùng để làm gì?

Họ có nhiệm vụ đem tới cho bạn những vẻ đẹp của mỹ thuật. Họ chia 5 xẻ 7 tài năng họ có. Đáp ứng cho nhu cầu cảm xúc đã bị khô cằn của bạn - đã bị mai một theo thời gian. Họ còn phải đem năng khiếu bẩm sinh hạn hẹp vốn có từ ơn trên ban cho họ, giúp cho những người có nhu cầu làm dịu đi cơn đau từ cuộc sống vốn dĩ đã ít an lành lại còn đem cho bạn quá nhiều tổn thương…

Họ cũng nhân tiện vừa giúp người vừa tranh thủ giúp mình chữa lành vết thương cho chính mình.

Bạn tưởng nghệ sĩ sướng lắm à? Chúng ta cùng là con người với nhau nên đau khổ cũng như nhau - chỉ là ai ít ai nhiều hơn ai.

Bạn cần gì ở nghệ sĩ?

Bạn cần biết hết đời tư của họ để làm gì?

Có phục vụ được gì thêm cho niềm vui cuộc sống của bạn không?".

noo

Chia sẻ rất dài của Phương Thanh trên trang cá nhân.

Cuối chia sẻ, Phương Thanh còn tiết lộ giới tính thật của mình:

"Vì chính bạn còn chưa biết hết được bản thân mình. Chính chúng tôi đây còn không thể hiểu hết được mình. Hiểu người đã khó - hiểu mình còn khó hơn.

Vì mỗi giai đoạn trong cuộc sống sẽ làm con người ta thay đổi khi cần nhau. Tại sao chúng ta lại giảm dần sự sẻ chia và tăng dần tính ích kỷ, dành cho đời nghệ sĩ đầy nghiệt ngã.

Người viết trạng thái này là tôi đây, người lưỡng tính nè".

noo-1-7300-1489244689

 Phương Thanh và Noo Phước Thịnh trong một lần làm việc chung.

Đối với Phương Thanh, việc của một người nghệ sĩ là luôn cống hiến hết sức mình để mang đến những điều tốt đẹp cho khán giả. Vì vậy, cô cũng mong mọi người sẽ hiểu hơn và đừng quá quan tâm đến đời tư của họ.

Video: Phương Thanh hài hước "chế" lời ca khúc "Anh thì không"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn