Phương Thanh tham gia gameshow tiền tỷ của Jimmii Nguyễn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/12/2015 06:34:00 +07:00

Phương Thanh tham gia gameshow tiền tỷ của Jimmii Nguyễn. Phương Thanh gây bất ngờ khi làm thí sinh tron gameshow tiền tỷ của Jimmii Nguyễn.

(VTC News) - Phương Thanh gây bất ngờ khi làm thí sinh tron gameshow tiền tỷ của Jimmii Nguyễn.

Gameshow mang tên "Bụt ngồi trên nệm" vừa được tổ chức ghi hình với sự tham gia của ca - nhạc sĩ Jimmii Nguyễn, ca sĩ Phương Thanh, doanh nhân Minh Châu có tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 triệu đô.
phương thanh

Sau một thời gian dài khá im ắng trong showbiz, thời gian này Jimmii Nguyễn có những động thái để quay trở lại với showbiz khiến khán giả khá hồi hộp.

Thời gian tới đây, anh sẽ cho ra mắt hai sản phẩm âm nhạc mới nhân dịp Giáng sinh.


Tuy nhiên, trước khi tung ra sản phẩm âm nhạc, Jimmii Nguyễn đã tổ chức một gameshow nhỏ với sự tham gia của ca sĩ Phương Thanh và doanh nhân Minh Châu.


Ở gameshow này, Jimmii Nguyễn sẽ vào vai "ông bụt" (giám khảo), còn ca sĩ Phương Thanh và doanh nhân Minh Châu là thí sinh.

Chia sẻ về việc thường xuất hiện trong các gameshow lớn ở vị trí giám khảo nhưng lại chịu làm thí sinh ở chương trình này, giọng ca Trống vắng bày tỏ:

"Đây là một dự án mang ý nghĩa nhân văn lớn, hướng đến cộng đồng, hơn nữa, Jimmii Nguyễn là một người anh mà Phương Thanh rất nể trọng nên không có gì đáng ngạc nhiên.

Quan trọng không phải là ở vị trí nào trong dự án mà điều quan trọng là mong rằng tâm huyết của anh Jimmii Nguyễn, của Ngọc Phạm, của tất cả ê-kíp và sự đóng góp nhỏ bé của Phương Thanh sẽ mang đến cho mọi người ý nghĩa thiết thực trong đời sống hàng ngày".
phương thanh
Trong buổi ghi hình, khán giả vô cùng bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung, trong sáng của một cô bé trong vai thiên thần có tên Trâm Trinh.

Được biết, cô bé là cháu gái của ca - nhạc sỹ Jimmii Nguyễn và được nhiều người gọi là "bản sao Ngọc Trinh". Ngoài ra, "người tình trăm năm" của Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm (áo đen) tham gia ở vai trò Giám đốc sản xuất.


Hiện tại, mọi thông tin về dự án chưa được ê-kíp sản xuất tiết lộ gì thêm, mọi thứ vẫn đang trong vòng bí mật.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn