Phương Thanh, Siu Black tái hợp ngày 8/3

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/02/2012 06:25:00 +07:00

(VTC News) – Dù rất bận rộn với các show truyền hình thực tế nhưng ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới, “cặp bài trùng” Chanh – Siu có dịp hội ngộ cùng chơi nhạc rock.

(VTC News) – Dù rất bận rộn với các show truyền hình thực tế nhưng ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới, “cặp bài trùng” Chanh – Siu có dịp hội ngộ trong những ca khúc đậm chất rock máu lửa.

Xuất hiện trong chương trình vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ  Sao hội tụ mừng 8/3, đôi bạn thân Siu Black - Phương Thanh sẽ tiếp tục “song kiếm hợp bích”  những bản nhạc đậm chất rock, đầy máu lửa.

Siu Black, Phương Thanh 

Sự “máu lửa” này còn được nhân lên khi có sự góp mặt của “Nữ hoàng sexy” Thu Minh với các bản hit cùng vũ đạo đẹp của chị là  liên khúc Bay – Taxi – Đường cong.

Lam Trường cũng hội ngộ cùng 2 cô cháu gái xinh đẹp là Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh. Lam Trường sẽ hát 2 ca khúc mới, Minh Thư gửi đến người hâm mộ ca khúc Xin một lần nữaVấn vương do chính cô sáng tác và Tiêu Châu Như Quỳnh cũng trình làng đứa con tinh thần của cô - ca khúc Ngày của riêng em.

Lam Trường 

Chương trình còn có sự xuất hiện của các cặp song ca Phạm Quỳnh Anh – Phi Trường với ca khúc Đêm cô đơn và Quang Vinh – Khánh Thi với ca khúc Ngỡ như thiên đường. “Hoàng tử sơn ca” cũng sẽ dành tặng cho khán giả bài hit Dịu dàng đến từng phút giây và Phạm Quỳnh Anh với ca khúc mới Vĩnh viễn thuộc về anh do Hamlet Trương sáng tác.

Ngoài ra, chương trình còn hội tụ nhiều gương mặt đang được khán giả yêu thích: Nhật Tinh Anh, Thanh Ngọc, Hồng Ân, Thu Thủy, Bảo Thy, Dương Triệu Vũ, Phương Vy, Trà My, Wanbi Tuấn Anh, Minh Tuấn #, Thăng Bình, Tùng Lâm, Siêu Tiểu Sơn, Ái Phương, Tâm Tít… , nhóm Nhật Nguyệt, La Thăng , X5 và Vũ đoàn Hoàng Thông, Bước Nhảy, ABC, Windows, MTE.

Sao hội tụ mừng 8/3 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 08/03 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP HCM).

Phượng Hoàng

 

Bình luận
vtcnews.vn