Phương Thanh, Siu Back 'khóa môi'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/11/2011 10:55:00 +07:00

(VTC News) – Hai người khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện màn "khóa môi" ngay trên sân khấu.

(VTC News) – Khán giả sẽ bị “choáng” khi lần đầu tiên thấy Phương Thanh khoe vóc dáng gợi cảm với trang phục bó sát trong album mới Quay về đây – mèo hoang. Tuy nhiên, cô còn khiến khán giả bất ngờ hơn khi thể hiện màn "khóa môi" ngay trên sân khấu với Siu Black tại buổi gặp gỡ báo chí, đồng nghiệp để giới thiệu album tối qua, 7/11.

Sau hơn 5 năm ấp ủ và hoàn tất cả khâu chuẩn bị, vào đúng ngày 11/11/2011 tới đây, Phương Thanh sẽ chính thức cho ra mắt album Quay về đây - Mèo hoang để đánh dấu sự trở lại, cũng như thay đổi 180 độ của chị cả trong hình ảnh lẫn âm nhạc so với trước đây.

Trong buổi họp báo giới thiệu về album vào tối qua, rất đông bạn bè, đồng nghiệp như Siu Black, Lam Trường, Minh Thuận, Nguyệt Ánh, Sỹ Luân, Nam Khánh, Nathan Lee, Quách Tuấn Du, Đức Tiến, Cindy Thái Tài,... đã đến chung vui cùng nữ ca sĩ "Trống vắng".

Theo hình ảnh từ 24h, trong màn kết hợp ngẫu hứng của Phương Thanh và Siu Black, cả hai đã khiến những người có mặt trong khán phòng "mắt chữ A, miệng chữ O" khi "khóa môi" để thể hiện tình cảm chị em thân thiết.

Trong một phút ngẫu hứng trên sân khấu... 

Phương Thanh và Siu Black đã "môi chạm môi" khiến nhiều người vô cùng bất ngờ (Ảnh: 24h)

Không chỉ về hình ảnh, phần nhạc trong album DVD Quay về đây – mèo hoang của Phương Thanh cũng có sự “lột xác” ngoạn mục. Trước đây, Phương Thanh trung thành với những tình khúc buồn da diết nhưng với DVD này, chị Chanh hát về những gì đang diễn ra xung quanh mình, về cuộc sống, xã hội. Dòng nhạc chủ đạo trong album này là rock, đem đến cho khán giả một không gian mờ ảo và dữ dội.

 

 Mèo hoang" Phương Thanh sexy và hoang dại trong album mới

 

 DVD chỉ gồm 4 ca khúc nhưng Phương Thanh mất hơn 3 năm hoàn thành

Album chỉ gồm 4 ca khúc của nhạc sỹ Nguyễn Dân: Quay về đây, Mèo hoang, Hình dung, Đớn đau nhưng phải mất hơn 3 năm trời ấp ủ và hoàn thành vì Phương Thanh rất khó tính và kỹ càng trong việc thu âm.

Phương Thanh chia sẻ, chưa dám khẳng định album là sản phẩm nghệ thuật đúng nghĩa nhưng nó là sản phẩm được đầu tư rất công phu đánh dấu bước ngoặt lớn trên con đường ca hát của chị. Album là sự trở lại của Phương Thanh sau hơn 2 năm “chán nghề”. Giờ đây tất cả đã quay về với Phương Thanh và "chị Chanh" đang rất “sung” với nhiều kế hoạch mới.

Sau ngày phát hành album (11/11), Phương Thanh sẽ có liveshow tại sân khấu 126 (TP.HCM) ngày 25/11 để giới thiệu DVD tới khán giả. Người chị thân thiết Siu Black sẽ đồng hành với Phương Thanh trong đêm nhạc.

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn