Phương Thanh quyết tâm giành ngôi Nữ hoàng khiêu vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/02/2012 07:19:00 +07:00

(VTC News) – “Chị Chanh” khẳng định, dù không đủ khả năng khiêu vũ nhưng chị sẽ quyết tâm giành ngôi Nữ hoàng khiêu vũ trong cuộc Thi Bước nhảy hoàn vũ 2012.

(VTC News) – “Chị Chanh” khẳng định, dù không đủ khả năng nhưng chị sẽ quyết tâm giành ngôi Nữ hoàng khiêu vũ trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Sáng nay (23/2), các thí sinh dự thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM. 10 nhân vật nổi tiếng tham gia khiêu vũ cùng 10 vũ công chuyên nghiệp gồm: Ca sỹ Phương Thanh, Minh Quân, Ca sỹ - diễn viên Minh Hằng, Á hậu Hoàng My, Diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Vân Trang, Huỳnh Đông, Người mẫu - diễn viên Anh Thư, Người mẫu Trương Nam Thành, MC Tuấn Tú.

Các thí sinh tham gia chương trình đều cho biết, đây là cơ hội để họ học hỏi, thử sức với bộ môn khiêu vũ thể thao và bày tỏ mong muốn cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn. Riêng ca sỹ Phương Thanh thì cho biết, khả năng nhảy múa của chị là số 0 và từ trước tới giờ đi thi toàn rớt nên đây là cơ hội để vượt lên chính mình. “Chị Chanh” sẽ quyết tâm giành ngôi Nữ hoàng khiêu vũ dù biết mình không đủ khả năng.

Ca sỹ Phương Thanh và bạn nhảy

BTC cho biết, 10 vũ sư năm nay khiêu vũ cùng nhân vật nổi tiếng được Liên đoàn khiêu vũ thể thao thế giới của Bulgary đứng ra làm công tác tuyển lựa kỹ càng từ 100 vũ công xuất sắc đến từ các tỉnh thành toàn quốc Bulgary. Giám khảo năm nay gồm 3 giám khảo cố định: Chí Anh, Khánh Thy, nhạc sỹ Quốc Bảo và 1 vị giám khảo thứ 4 không cố định giữ vai trò động viên, giúp đỡ thí sinh. Các giám khảo thứ 4 được BTC mời là: đạo diễn Lê Hoàng, Việt Tú, Nguyễn Quang Dũng... và diễn viên múa Linh Nga.

Nhạc sỹ Quốc Bảo 

Nhạc sỹ Quốc Bảo, thành viên BGK tự tin cho biết: Tôi biết nhiều thứ nhưng không biết 1 thứ đó là âm nhạc, còn những thứ cần phải biết vì nhu cầu nào đó thì tôi nghĩ là tôi có thể nắm được. Hơn nữa, bản thân tôi với cương vị giám khảo như BTC mong là tôi vào vai trò của một nhạc sỹ, cái nhìn và cảm xúc, cảm nhận của một nhạc sỹ đối với bộ môn nhảy chứ không phải là một vũ công.

Sau hai năm tổ chức thành công, chương trình Bước nhảy hoàn vũ tiếp tục khởi động mùa thứ 3.  Chương trình bao gồm 10 liveshow diễn ra tại sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội), trải dài trong gần 3 tháng dự kiến phát sóng từ 21h chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3 với đêm mở màn diễn ra vào ngày 18/3 và đêm chung kết vào ngày 10/6.

Phượng Hoàng
Photo: Lý Võ Phú Hưng



Bình luận
vtcnews.vn