Phương Thanh, Minh Thuận tái hợp hát lại ca khúc 'hit'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/03/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Cùng Tham gia 'Âm nhạc và bước nhảy', Phương Thanh và Minh Tuẫn sẽ song ca ca khúc 'Tình cờ' ôn lại kỷ niệm xưa.

Với tuyên bố bùng nổ hơn trong năm 2014, Phương Thanh sẽ cống hiến cho đêm Âm nhạc và bước nhảy với chủ đề Vũ khúc cho em một tiết mục cực kỳ đặc biệt gồm những bài hit đã làm nên tên tuổi của mình được làm lại theo một phong cách mới. 
Phương Thanh
Song hành cùng cô trong đêm nhạc là người bạn tri kỉ hơn 20 năm – 'Ông hoàng nhạc Hoa lời Việt' Minh Thuận. Cả hai sẽ hát lại ca khúc Tình cờ một thời làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc chắn chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.
Thanh Thảo
Thanh Thảo, gương mặt ca sỹ hàng đầu hiện nay với sự nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật nên luôn chiếm được cảm tình của khán giả.
Liên tục có những show diễn của riêng mình trong những ngày đầu năm đã chứng tỏ sứ hút của cô không hề giảm sút trong lòng khán giả.
Vũ khúc cho em được diễn ra vào đúng ngày sinh nhật của cô. Chính vì thế, đến với chương trình tháng này, cô sẽ dành tặng cho khán giả hai ca khúc được dàn dựng hoành tráng như là một món quà tặng cho chính mình vào ngày sinh nhật.
Đông Nhi
Sau một năm thành công với nhiều giải thưởng danh giá, ca sỹ Đông Nhi hứa hẹn bùng nổ trong năm ngựa này.
Với ngoại hình bắt mắt, vũ đạo nhuần nhuyễn kết hợp với giọng ca trẻ trung, Đông Nhi sẽ kết hợp cùng người yêu Ông Cao Thắng, cặp tiên đồng ngọc nữ chắc chắn sẽ đốn tim khán giả bằng ca khúc Cất giấu ký ức bằng những màn vũ đạo đẹp mắt cùng vũ đoàn.
Không những thế, cả hai sẽ còn những màn vũ đạo solo với ca khúc của riêng mình.
365
Tham gia Vũ khúc cho em còn có một loạt tên tuổi như Bùi Anh Tuấn, Cao Thái Sơn, 365, Sơn Tùng M-TP...
Âm nhạc và bước nhảy số tháng 3 sẽ diễn ra vào 20h ngày 08/03/2014 như một lời tri ân đến những người phụ nữ nói riêng và toàn bộ khán giả nói chung.
Bình luận
vtcnews.vn