Ngọc Linh rạng rỡ đến chúc mừng Phương Thanh ra mắt phim ngắn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/06/2017 07:29:00 +07:00

Cựu ca sĩ Ngọc Linh cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp khác đã đến chúc mừng Phương Thanh trong ngày nữ ca sĩ ra mắt phim ngắn “Buông tay đi”.

Chiều 28/6, Phương Thanh đã chính thức giới thiệu phim ngắn Buông tay đi tại TPHCM. Những người bạn bè thân thiết như Ngọc Linh, Kỳ Phương, nhóm MTV, Tiến Đạt, Gia Bảo, Ngọc Phạm… đều có mặt để ủng hộ nữ ca sĩ.

Video: Phim ngắn “Buông tay đi” – Phương Thanh

NGT_2955

Phương Thanh, Trương Thanh Long và bé Gia Bảo.

NGT_2973 3

Cựu ca sĩ Ngọc Linh cũng đến chúc mừng Phương Thanh.

NGT_2992 5

Tiến Đạt.

NGT_3165 9

 

Trong phim, Phương Thanh vào vai vợ của Trương Thanh Long – một người phụ nữ luôn phải hứng chịu những trận đòn vô cớ từ thói ghen tuông, hằn học của người chồng vũ phu. Xuyên suốt trong hơn 7 phút, khán giả phải chứng kiến không biết bao nhiêu lần Trương Thanh Long “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với người vợ của mình trước mặt con nhỏ.

Cùng với nỗi đau về thể xác là sự hoảng loạn, bế tắc và sợ hãi của người vợ mỗi khi gặp chồng mình. Nỗi đau chồng chất nỗi đau, người vợ bí bách đến cùng cực và phải chọn cái chết để giải thoát cho mình. Đến khi tận mắt nhìn thấy vợ nhảy cầu tự tử, người chồng hối hận thì đã quá muộn màng.

IMG_9870 3

Hình ảnh của Phương Thanh trong phim ngắn "Buông tay đi".

Phương Thanh hi vọng, qua bộ phim ngắn được ra mắt vào đúng ngày Gia đình Việt Nam sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho toàn xã hội, nhất là những bạn trẻ sắp lập gia đình, phải thực sự chín chắn, thấu hiểu và chia sẻ với người bạn đời của mình, đừng bao giờ để gia đình không còn là chỗ dựa vững chắc nhất cho mỗi người, đừng để tuổi thơ của con trẻ phải sống trong sợ hãi.

NGT_3231 13

 

Cũng giống như Phương Thanh, Trương Thanh Long lên án thói bạo hành gia đình hiện nay. Thông qua bộ phim, anh mong muốn rằng các ông chồng – trụ cột gia đình phải luôn coi trọng và bảo vệ người bạn đời của mình, mang lại cuộc sống ấm êm, hạnh phúc cho vợ con mình.

NGT_2982 3

 

Sau dự án Buông tay đi, Phương Thanh sẽ tiếp tục cho ra mắt 2 dự án phim ngắn về đề tài xã hội. Song song đó, chị cũng ấp ủ làm một đêm nhạc để thỏa sức hát lại tất cả những bài hit đình đám một thời của mình vào dịp cuối năm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn