Phương Thanh chia sẻ bố của con gái đã qua đời một năm trước

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/09/2017 15:09:00 +07:00

Kèm theo dòng trạng thái, nữ ca sĩ cũng lần đầu chia sẻ nhiều hình ảnh chụp hai bố con khi ông Cường sinh thời.

Cách đây vài giờ, thông qua trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ hình ảnh bố của con gái là bé Bùi Hà Nghi Phương, tên gọi ở nhà là bé Gà. Theo tâm sự của nữ ca sĩ, hôm nay cũng là giỗ đầu của ông.

Chị Chanh viết: "Hôm nay 27/7 âm lịch, giỗ đầu của bố em Gà, ông Đặng Ngọc Cuờng. Cầu mong anh mau siêu thoát nhẹ nhàng về với Phật. Hai mẹ con em đã vượt qua tất cả rồi, mọi nguời bình an hoan hỉ rồi. Ông Cuờng trọc ơi, yên tâm nhé, hai đứa đã ổn định tinh thần rồi".

Phuong Thanh chia se bo cua con gai da qua doi 1 nam truoc hinh anh 1

Phương Thanh chia sẻ thông tin bố của con gái đã qua đời 1 năm trước. 

Video: Phương Thanh lấy nước mắt người xem với phim ngắn về gia đình

Kèm theo trạng thái này là nhiều hình ảnh chụp hai bố con khi ông Cường sinh thời. Bên cạnh đó còn có ảnh bé Gà đội khăn tang khi tiễn đưa bố về miền cực lạc cách đây một năm.

Thời điểm đó, Phương Thanh cũng cạo trọc đầu tuy nhiên chỉ những người thân thiết biết lý do thật sự chứ cô không chia sẻ tin buồn mất mát rộng rãi.

Trong phần bình luận, bạn bè, khán giả chia buồn với hai mẹ con cũng như khen Phương Thanh quá mạnh mẽ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không thể hiện sự buồn bã mà nhẹ nhàng chia sẻ đã vượt qua được nỗi đau. Khi một khán giả cầu mong bố Cường sẽ phù hộ hai mẹ con bình an, hạnh phúc, cô cũng đồng tình và dặn dò mọi người yên tâm.

Phuong Thanh chia se bo cua con gai da qua doi 1 nam truoc hinh anh 2

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh chụp hai bố con khi ông Cường sinh thời. 

Có thể nói đây là lần đầu tiên chị Chanh chia sẻ hình ảnh của bố con gái trong suốt 11 năm qua kể từ ngày bé Gà chào đời. Vào tháng 5/2014, cô chia sẻ bức ảnh chụp lại bức thư ngắn của bé Gà gửi cho bố Cường và bà nội. 

Cũng nhờ bức thư này mà người hâm mộ biết được người chồng bí ẩn của Phương Thanh tên Cường còn con gái cô tên thật là Bùi Hà Nghi Phương.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn