Phương Mỹ Chi lại bước lên 'sàn đấu The Voice'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/01/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Cô bé dân ca bất ngờ tái hiện những khoảnh khắc xúc động nhất trong năm khi đứng trên sàn đấu tái hiện The Voice tại Zing Music Awards 2013.

(VTC News) - Cô bé dân ca bất ngờ tái hiện những khoảnh khắc xúc động nhất trong năm khi đứng trên sàn đấu tái hiện The Voice tại buổi tổng duyệt trước giải thưởng Zing Music Awards 2013.

Zing Music Awards đang bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho đêm trao giải 2013 tại nhà hát Hoà Bình, TP.HCM.  Gala sẽ là bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn dưới bàn tay dàn dựng tài hoa của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong và phù thủy sân khấu Phạm Hoàng Nam.

Với tổng cộng 9 tiết mục biểu diễn, đêm nhạc sẽ tái hiện lại bức tranh âm nhạc toàn cảnh năm qua với những bài hit được cộng đồng yêu thích, những chương trình âm nhạc tạo được tiếng vang và cả những xu hướng âm nhạc thịnh hành.

Hàng loạt tên tuổi lớn trong showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Quang Dũng, Quang Linh, MTV, Noo Phước Thịnh, Miu Lê…và hàng loạt nghệ sỹ trẻ nổi bật của dòng nhạc underground ‘làm mưa làm gió’ trong năm qua như Hoàng Tôn, Big Daddy, Tiên Cookie, Justa Tee cũng sẽ góp mặt tăng thêm sắc màu cho đêm nhạc.
Phuong My Chi
Cô bé Phương Mỹ Chi gây chú ý khi cất tiếng hát trên khán đài được dựng như sân khấu The Voice 
Các nghệ sỹ đã có buổi tổng duyệt tập hăng say cho chương trình trao giải. Cô bé Phương Mỹ Chi gây chú ý khi cất tiếng hát trên khán đài được dựng như sân khấu The Voice, khiến cả khán phòng sống những khoảnh khắc xúc động đã từng thể hiện tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí.

Được dàn dựng như một tiết mục đối đầu tại Giọng hát Việt, Phương Mỹ Chi cùng Đoàn Thuỳ Trang và Bid Daddy hứa hẹn mang lại bất ngờ cho khán giả khi thể hiện một ca khúc ‘làm mưa làm gió’ thời gian qua.

Hạng mục giải thưởng nghệ sỹ của năm đã chứng kiến sự bứt phá của cô bé dân ca Phương Mỹ Chi. Đây là gương mặt nữ nghệ sỹ mới duy nhất có mặt trong danh sách bên cạnh những tên tuổi hàng đầu showbiz.

Tuy nhiên đến Top 3, Phương Mỹ Chi cùng Hồ Quỳnh Hương đã dừng bước và nhường chỗ lại cho Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà tiếp tục 'đường đua tam mã'.
Zing Music Awards
Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà cạnh tranh ở hạng mục Nghệ sĩ của năm. 
Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi vẫn còn cơ hội đoạt giải thưởng quan trọng ở hạng mục Music video của năm khi MV Nỗi buồn mẹ tôi (Phương Mỹ Chi song ca cùng ca sỹ Thùy Dung) lọt top 3, cạnh tranh cùng 2MV là Gửi cho anh (Khởi My) và Người tôi yêu (Chi Dân).
Phuong My Chi
Phương Mỹ Chi cũng lọt top 3 nghệ sĩ mới được yêu thích nhất, cạnh tranh cùng Quang Anh và Bảo Anh. 
Ngoài ra, Phương Mỹ Chi cũng lọt top 3 nghệ sỹ mới được yêu thích nhất và cùng Thùy Dung lọt top 3 hạng mục Song ca/nhóm ca được yêu thích do người dùng trên website bình chọn.

Chương trình sẽ diễn ra vào tối nay, 7/1/2014 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Hoàng Anh 
Bình luận
vtcnews.vn