Phương Mỹ Chi kéo dài thời gian thống trị

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/04/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Phương Mỹ Chi càng ngày càng kéo dài thời gian thống trị của mình trên bảng xếp hạng Bài hát yêu thích.

(VTC News) - Phương Mỹ Chi càng ngày càng kéo dài thời gian thống trị của mình trên bảng xếp hạng Bài hát yêu thích.

Dường như sự thống trị của Quê em mùa nước lũ và giọng ca Phương Mỹ Chi không hề có dấu hiệu giảm nhiệt mà còn tiếp tục tăng mạnh hơn với 22,31% bình chọn trong tuần 15.
Phương Mỹ Chi
Dù là ca khúc tham gia trong tháng 3 và đã từng có 5 tuần liên tục giữ vị trí số một với số bình chọn áp đảo, nhưng ở 2 tuần của tháng 4, sau liveshow Bài hát yêu thích, ca khúc này không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Có thể nói, hiện tượng dân ca đang trở thành đối thủ nặng ký trên con đường đến vị trí Bài hát yêu thích của năm.
Bài hát yêu thích
Cùng với sự tăng lên về bình chọn của vị trí quán quân, dù bị bỏ một khoảng cách khá xa, nhưng ca khúc Em của ngày hôm quaVết mưa cũng có sự tăng nhẹ về phần trăm bình chọn.

Có thể nói, ngay khi tham gia vào hai tháng đầu tiên của Bài hát yêu thích, cả 2 ca khúc này đều không ngờ được sẽ phải đối mặt với một đối thử mạnh như Quê em mùa nước lũ.

Sơn Tùng M-TP là một trong những hiện tượng nổi bật trong hai năm trở lại đây trong vai trò nghệ sỹ trẻ biểu diễn và sáng tác. Anh cũng chính thức được biết đến rộng rãi sau phần trình diễn ca khúc Cơn mưa ngang qua.
 
Trong liveshow 4 vừa qua, Sơn Tùng M-TP cũng để lại dấu ấn khi là tác giả một ca khúc do Quốc Thiên trình diễn. Thành công của Sơn Tùng M-TP đang lan toả ra rộng hơn nhiều so với các bản hit của anh ở thời điểm hiện tại.
Bài hát yêu thích
Cát Tường cũng là một trường hợp không vội vàng trên con đường của mình.  Kể từ sau khi sáng tác 2 ca khúc thành công là ĐôngVết mưa, Cát Tường dành toàn bộ thời gian nghỉ ngơi, nhưng dấu ấn của cô vậy là đủ trong năm 2013 và 'lấn át' cả sang năm 2014.

Các vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần 15: Quảng Bình quê ta ơi - Kiều Anh; Đừng ví em là biển - Tân Nhàn; Về với lúa - Yasuy; Trót yêu - Trung Quâng Idol; Tìm - Văn Mai Hương và Trúc Nhân; Hãy quay về khi còn yêu nhau - Hoàng Nhật Minh; Nhắn gió mây rằng anh yêu em - Hoàng Hải.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn