Phương Mỹ Chi: Đóng phim mệt hơn đi hát

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/01/2014 06:30:00 +07:00

(VTC News) – Phương Mỹ Chi chia sẻ đóng phim mệt hơn đi hát, Vân Dung tiết lộ về Táo quân 2014 là những tin nóng giải trí ngày 10/1.

(VTC News) – Phương Mỹ Chi chia sẻ đóng phim mệt hơn đi hát, Vân Dung tiết lộ về Táo quân 2014, Phan Hoàng Thu nhận hình phạt cao nhất vì thi hoa hậu chui là những tin nóng giải trí ngày 10/1.

Phương Mỹ Chi: Đóng phim mệt hơn đi hát

Hai lúa - bộ phim điện ảnh đầu tiên và duy nhất có sự góp mặt của giọng ca nhí Phương Mỹ Chi trong dịp Tết 2014 sẽ ra mắt ngày 17/1. 

Đoàn phim cũng rất vui mừng khi vừa rời cuộc thi The Voice Kids, ca sỹ nhí đã nhận lời tham gia dù lịch học và lịch đi hát khá bận.

Phương Mỹ Chi
Tranh thủ sau giờ học hay cuối tuần Phương Mỹ Chi mới có mặt được trên phim trường Hai Lúa. 
Từng e ngại việc đóng phim sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chuyện học hành nên trong Hai lúa, các cảnh quay của Phương Mỹ Chi chỉ được thực hiện tại Việt Nam vào các ngày cuối tuần.

Đoàn phim cũng đã thu xếp để việc quay phim không ảnh hưởng đến cô bé và gia đình. Do đó, Phương Mỹ Chi đã khá thoải mái khi thực hiện một số phân cảnh được giao trong phim.


Mỹ Chi chia sẻ: ‘Con thích đóng phim vì được gặp nhiều cô chú diễn viên hài, vui lắm. Nhưng đóng phim cũng mệt lắm so với đi hát.

Hát thì con lên sân khấu và hát, còn đóng phim có nhiều cảnh phải quay lại nên con thấy đóng phim mệt hơn. Con thích được đóng phim, con cũng thích đi hát nữa nhưng mà con thích đi học hơn’.

phương mỹ chi
Cô bé hát dân ca diện tà áo bà ba và luôn nhí nhảnh. 
Trong đoàn phim, Phương Mỹ Chi được cả ê kíp yêu mến, đặc biệt là danh hài Thuý Nga, cô nhận xét: ‘Đây là 1 cô bé rất hiền lành và còn rất trẻ con, hồn nhiên nữa’, vì chưa từng học qua trường lớp diễn xuất như nên nét diễn của Mỹ Chi‘rất mộc mạc và hồn nhiên, chưa bị áp đặt phong cách’.

Nữ danh hài hy vọng Phương Mỹ Chi duy trì và ngày càng phát huy những ưu điểm đó để tiến xa trong con đường nghệ thuật phía trước.
Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi
Kịch bản Táo Quân 2014 đến giờ vẫn... kín bưng!


Trao đổi với Hà Nội Mới, diễn viên hài Vân Dung cho biết, đến ngày tập chị và nhiều diễn viên khác không biết mình sẽ được nhận vai Táo nào. Kịch bản được đạo diễn Đỗ Thanh Hải giữ bí mật đến phút cuối.

Đến thời điểm này, thông tin về chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2014 ngày càng nóng lên khi mà ngày chuẩn bị ghi hình đã cận kề. Kịch bản chương trình được giữ bí mật tối đa, đạo diễn Đỗ Thanh Hải và các nghệ sỹ tham gia chương trình đều không tiết lộ chi tiết các vai diễn.
Táo quân 2014
Vân Dung cho biết, chưa bao giờ kịch bản Táo Quân được giữ bí mật kỹ như năm nay. Bản thân chị là một nghệ sỹ sẽ tham gia đảm nhiệm vai Táo nhưng cho đến ngày tập, chị và nhiều bạn diễn không được cầm kịch bản trong tay và cũng không biết mình sẽ đóng vai Táo nào.

Theo lời nghệ sỹ Vân Dung, năm nay phòng tập tại Hãng phim truyền hình Việt Nam có sắm cả giường, chăn, chuẩn bị đồ ăn chu đáo cho anh chị em nghệ sỹ. Các nghệ sỹ có thể ăn, ngủ, nghỉ ngay tại phòng tập để chờ đến lượt mình. Có hôm, các nghệ sỹ phải tập thông đêm, việc tập đến 4 – 5h sáng là chuyện bình thường.
Táo quân 2014
Hậu trường tập luyện Táo quân 2014. 
Đến thời điểm này, sự thay đổi lớn nhất ở Táo Quân 2014 vẫn là việc nghệ sỹ Chí Trung sẽ không đảm nhiệm vai Táo Giao thông sở trường nữa mà sẽ giao cho người khác. Các nghệ sỹ có thể sẽ có sự thay đổi vai diễn của mình. Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, dù ai đảm nhận vai Táo Giao thông thì sẽ có cách diễn thoát khỏi ảnh hưởng của nghệ sỹ Chí Trung trước kia.

Thi hoa hậu chui, Phan Hoàng Thu nhận hình phạt cao nhất

Tiết lộ với Vietnamnet, một đại diện của Sở VH-TT-DL Hà Nội cho biết, ngày 9/1, Phan Hoàng Thu đã có mặt theo lời triệu tập xung quanh việc đi thi Hoa hậu chui. Cô chia sẻ với lãnh đạo Sở rằng sau khi tham dự cuộc thi trở về Việt Nam và khi đang chờ lấy hành lý ở sân bay được báo chí gọi điện phỏng vấn cô mới biết và nhận rõ hành vi thi chui của mình.
Phan Hoàng Thu
Hình ảnh Phan Hoàng Thu trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch
Thế giới.
 
Hoàng Thu nói đây là lần đầu tiên tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế nên sự việc xảy ra là điều đáng tiếc với cô. Cô rất mong được mọi người thứ lỗi. Sở VH-TT-DL Hà Nội yêu cầu Hoàng Thu phải viết bản tường trình và cô đã đồng ý chấp nhận hình thức kỷ luật.

Về mức phạt dành cho Hoàng Thu, đại diện thanh tra Sở VH-TT-DL Hà Nội cho biết, với hành vi vi phạm quy chế tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế, Phan Hoàng Thu sẽ phải chịu hình phạt cao nhất là 15 triệu đồng.

Hoài An(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn