Phương Mai nổi trội tại Siêu mẫu Việt Nam 2012

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/05/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Có kinh nghiệm dày dặn trên sàn catwalk nên Phương Mai tỏ ra nổi trội hơn hẳn các thí sinh khác tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012.

(VTC News) - Phương Mai từng lọt vào Top 10 Siêu mẫu châu Á, là một trong 15 người đẹp nhất Hoa hậu Thế giới người Việt. Và trong lần tổ chức này, chân  dài Phương Mai được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký đoạt giải vàng. 

Có kinh nghiệm dày dặn trên sàn catwalk nên người đẹp trình diễn rất tự tin, cuốn hút. Phương Mai tỏ ra nổi trội hơn hẳn các thí sinh khác tại cuộc thi Siêu mẫu VN 2012. 

Siêu Mẫu Việt Nam 2012 bao gồm 4 vòng thi được thiết kế sáng tạo, nâng cao độ khó, đòi hỏi tính chuyên môn và 01 đêm chung kết xếp hạng. Năm nay, phần thi trang phục Bikini sẽ được diễn ra trên bãi biển Phan Rang.

Chụp hình đơn – chụp hình đôi sẽ là chủ đề của phần thi thứ 2. Ở nội dung chụp hình đơn, các thí sinh nữ trong trang phục Bikini và thí sinh nam với trang phục thể thao sẽ được BTC chỉ định những địa điểm nhất định, thí sinh sẽ tự lên ý tưởng cùng với các nhiếp ảnh gia để thể hiện tốt nhất những điểm mạnh, phong cách của bản thân.

Năm nay, phần thi khiêu vũ (một trong những điểm mới của Siêu mẫu Việt Nam năm trước nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả) tiếp tục được duy trì với tên gọi Khả năng cảm thụ âm nhạc. Các thí sinh sẽ được tập luyện các điệu nhảy trong khiêu vũ thể thao với chuyên gia, sau đó, họ sẽ trình diễn theo chủ đề mà BTC quy định thông qua hình thức bốc thăm.

 

Khả năng xử lý tình huống chính là điểm nhấn đặc biệt của cuộc thi năm nay. Thí sinh sẽ có thời gian học diễn xuất cùng các diễn viên kịch nổi tiếng. Các tình huống sẽ đề cập đến các vấn đề nhạy cảm, thực tế của nghề người mẫu như: Sự giận dữ - Hồi tưởng/ Suy tưởng - Chạy trốn - Thất Vọng - Sợ hãi - Khát khao, khát vọng - Tình yêu…

Đồng hành cùng cuộc thi năm nay có sự góp mặt của 6 NTK tên tuổi trong làng thời trang hiện nay. Dưới sự dẫn dắt của NTK Công Trí – đồng thời cũng là giám khảo chính của cuộc thi năm nay - các NTK sẽ cùng nhau thiết kế một bBộ sưu tập dành cho các thí sinh trình diễn trong đêm chung kết của Siêu Mẫu Việt Nam 2012 vào ngày 24/6.

 
 
Người mẫu Phương Mai

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2002, Siêu mẫu Việt Nam được xem là một cuộc thi tìm kiếm người mẫu xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam với một format hoàn toàn thuần Việt. Sau 8 lần tổ chức cùng với sự nỗ lực riêng của mỗi cá nhân thí sinh, cuộc thi đã vinh danh được một lực lượng người mẫu đủ năng lực để trở thành những siêu mẫu trên các sàn diễn chuyên nghiệp.

Một trong số họ là những vedette trong hầu hết các buổi trình diễn ở từng thời điểm nhất định: Xuân Lan, Bình Minh, Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến…

Một số khác gặt hái những thành công ấn tượng trong các lĩnh vực như ca hát, diễn viên: Hồ Ngọc Hà, Hải Anh, Phi Thanh Vân, Bình Minh, Thúy Hương… và những gương mặt quen thuộc: Đức Vĩnh, Vương Thu Phương, Ngọc Thạch, Xuân Thu, Khánh Trình, BB Phạm, Quang Hòa, Tiến Đoàn…

 
 
 
 

 
(Chùm ảnh các thí sinh đẹp nhất Siêu mẫu VN 2012 khoe dáng)


Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Bình luận
vtcnews.vn