Phương Mai được giải oan sau nghi vấn hỗn với đàn chị

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/05/2015 04:22:00 +07:00

Sau tập 2 của Điệp vụ tuyệt mật, nhiều khán giả không hài lòng với chân dài 9X khi Lâm Chi Khanh bật khóc và 'tố' cô dùng lời lẽ nặng lời với thí sinh chuyển gi

Sau tập 2 của Điệp vụ tuyệt mật, nhiều khán giả không hài lòng với chân dài 9X khi Lâm Chi Khanh bật khóc và 'tố' cô dùng lời lẽ nặng lời với thí sinh chuyển giới.

Tuy nhiên, đại diện của chương trình cho hay, bản chất của sự việc không nằm ở bề nổi như khán giả thấy.

Bởi trong Điệp vụ tuyệt mật - chương trình truyền hình thực tế do Cường Ngô làm đạo diễn với sự tham gia của nhiều ngôi sao, nghệ sĩ của Vbiz - có một người là điệp viên ngầm, chuyên phá rối, gây mâu thuẫn nội bộ trong ngôi nhà chung và có quyền loại người sau mỗi tập phát sóng.


Hà Hồ chơi trội  mang siêu xe lên sân khấu:


Vì thế, mỗi thí sinh đều phải chuẩn bị đường lối chiến thuật riêng để vừa thể hiện được cá tính của bản thân, vừa phát hiện ra ai là điệp viên thật sự.

Những diễn biến xảy ra trong chương trình đôi khi chỉ là cách các thí sinh bày ra để đối phó với điệp viên, khiến người bí ẩn không loại họ ra khỏi cuộc chơi quá sớm.


Việc Phương Mai và Hồng Quế nặng lời để gây mâu thuẫn với Lâm Chi Khanh trong tập 2 thực tế không có thật.

Tuy nhiên, điệp viên ngầm thể hiện sự cao tay khi đẩy mâu thuẫn của các thí sinh đến cao trào khiến Lâm Chi Khanh suy nghĩ câu chuyện theo chiều hướng khác và cãi nhau tay đôi với Phương Mai.


Nói về mâu thuẫn với Phương Mai và Hồng Quế trong ngôi nhà chung khi tham gia game show Điệp vụ tuyệt mật, Lâm Chi Khanh chia sẻ: 'Có những chuyện chúng tôi không muốn nhưng buộc phải làm vì ý đồ của điệp viên.
Phương Mai được giải oan sau nghi vấn hỗn với đàn chị
Phương Mai là một trong 12 thí sinh tham gia Điệp vụ tuyệt mật.  
Bản thân tôi, Phương Mai và Hồng Quế khi tham gia chương trình đang chống lại ý đồ của người giấu mặt trong ngôi nhà chung để đi chặng đường xa hơn trong game show.

Trong chương trình, mỗi người chúng tôi là một tính cách trái ngược nhau nhưng cùng chung mục đích là tìm ra được nhân vật bí ẩn, nếu không sẽ nhanh chóng bị loại như David Phạm'.


Trước nghi vấn của người hâm mộ, về việc có hay không chuyện Hồng Quế và Phương Mai đã nặng lời khiến cô bật khóc, thí sinh chuyển giới bộc bach:

'Mỗi người chúng tôi đang đóng một vai diễn khác nhau để tránh sự điều khiển của điệp viên. Tôi không loại trừ suy nghĩ, Hồng Quế và Phương Mai có thể chính là điệp viên. Chúng tôi luôn dè chừng lẫn nhau'.


Những diễn biến mới nhất trong ngôi nhà chung của các thí sinh nổi tiếng sẽ được hé lộ trong tập 3 của Điệp vụ tuyệt mật, phát sóng lúc 20h ngày 30/5 trên VTV3.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn