Phương Linh cất tiếng hát cùng Khánh Du

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/02/2012 04:32:00 +07:00

(VTC News) - Không gian âm nhạc số 11 với chủ đề "Tiếng hót từ bụi mận gai" giới thiệu hai giọng ca nữ Khánh Du và Phương Linh.

(VTC News) - Không gian âm nhạc số 11 với chủ đề "Tiếng hót từ bụi mận gai" giới thiệu hai giọng ca nữ Khánh Du và Phương Linh sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 24 - 25/3 tại 19 Lê Thánh Tông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khánh Du - giọng ca phòng trà từng được coi là một phát hiện thành công nhất của hãng đĩa VAFACO vào những năm 90.

Ca sĩ Khánh Du 

Ở Khánh Du, pha trộn giữa sự hoài cổ với nét hiện đại đẳng cấp của những giọng ca quốc tế. Chị hát bằng một trái tim yếu đuối (cả nghĩa đen và nghĩa bóng) những bản tình ca đẹp đẽ mang hơi hướng nhạc Mỹ.

Bởi vậy không chỉ thành công với nhạc tiền chiến, nhạc Trịnh Công Sơn, Phú Quang, Nguyễn Ánh 9... mà còn thành công với cả nhạc trẻ của các tác giả Bảo Chấn, Quốc Bảo, Phương Uyên, Đức Trí...

Và tất nhiên, xa Việt Nam đã nhiều năm, trở về Khánh Du sẽ mang theo tất cả những dấu ấn âm nhạc một thời đó, cùng với những bản tình ca quốc tế...

Phương Linh, giọng hát truyền cảm và ngọt ngào đang được đánh giá rất tốt trong thế hệ kế thừa của nhạc nhẹ Việt Nam. Phương Linh hát lạnh nhưng đầy nữ tính và duyên dáng.

Ca sĩ Phương Linh 

Sự quyến rũ của Phương Linh không chỉ đến từ vẻ bề ngoài mà đến trực tiếp từ cách xử lý bài hát rất riêng và giọng ca ngọt dần tan chảy như một viên kem.

Khánh Du & Phương Linh, một sự kết hợp bất ngờ. Hai tiếng hót đầy khao khát thiện mỹ sẽ thể hiện những bài tình ca xuyên thời gian. Họ sẽ không chỉ truyền tải tình yêu trong âm nhạc, mà còn đem đến với người nghe những khát vọng vươn lên trong cuộc sống và nghệ thuật bằng chính tài năng và giọng ca của mình.

"Tiếng hót từ bụi mận gai", sẽ là một phong vị âm nhạc riêng biệt trong mùa âm nhạc tháng 3.

Phần âm nhạc đã được điều chỉnh theo phong cách unplugged, tuyệt đối không có nhạc cụ điện tử trong dàn nhạc.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn