Phước Vĩnh nằm vật ra sân, cả tuyển Việt Nam thót tim

Thể thaoThứ Ba, 13/11/2012 09:21:00 +07:00

Tưởng đâu chỉ là một pha ngã bình thường nhưng khi thấy Vĩnh cứ nằm im rồi hét lên “chết, lật gối rồi, lật gối rồi...”, buổi tập lặp tức được dừng lại.

Ở nội dung chia đôi đội hình thi đấu đối kháng chiều qua, trong một pha tranh chấp với Thành Lương ở đường biên dọc và thực hiện cú xoạc bóng, bất ngờ trung vệ người Đà Nẵng ngã vật xuống sân, nằm bất động.

Tưởng đâu chỉ là một pha ngã bình thường nhưng khi thấy Vĩnh cứ nằm im rồi hét lên “chết, lật gối rồi, lật gối rồi...”, buổi tập lập tức được dừng lại.

Trong khi Công Vinh và HLV Phan Thanh Hùng an ủi Phước Vĩnh hãy bình tĩnh, cứ từ từ duỗi chân và thả lỏng người để bác sĩ kiểm tra thì những người còn lại gần như chỉ yên lặng, theo dõi từng động tác kiểm tra của bác sĩ và nét mặt tái mét, đang rên la của Phước Vĩnh.

Sau vài phút “bấn loạn”, HLV Phan Thanh Hùng đã giục những cầu thủ còn lại tiếp tục ra sân tập luyện, đừng quan tâm hay để ý gì nữa về trường hợp của bác sĩ mà hãy tập trung vào chuyên môn. Sau khi chườm đá và băng cố định vài phút, theo yêu cầu của Phước Vĩnh, bác sĩ tháo băng cho anh xem thử thế nào. Rất may là Vĩnh đã có thể đứng dậy và duỗi chân đi lại bình thường.

Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền kiểm tra chấn thương của Phước Vĩnh

Qua kiểm tra bước đầu, theo bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, Vĩnh bị dập dây chằng gối phải cấp độ nhẹ và tạm thời không được di chuyển nhiều hoặc va chạm mạnh. Hôm nay Phước Vĩnh sẽ được đưa đi chụp phim kiểm tra mới biết đực cụ thể như thế nào.

Ở buổi tập chia đôi đội hình (mỗi hiệp 25 phút) chiều qua, do thiếu người vì Đình Luật bị chấn thương ngón chân và Thanh Hưng bị tiêu chảy nên chỉ đủ quân số 11 người mỗi bên, trợ lý Hoàng Anh Tuấn đã điều động gấp 2 học trò ở đội K.Khánh Hòa tham gia buổi tập cùng.

AFF Cup 2012 chỉ còn đếm bằng ngày và bây giờ, chấn thương với những tai nạn bất ngờ đang là ám ảnh lớn nhất với HLV Phan Thanh Hùng. Công Vinh, Minh Đức, Tấn Tài nghỉ từ AFF Cup và dù đã tập lại nhưng cảm giác bóng cùng phong độ thực sự đang là dấu hỏi.

P.H

Bình luận
vtcnews.vn