Phung phí cơ hội, Bình Dương cưa điểm cùng Hà Nội T&T

Thể thaoThứ Năm, 31/03/2011 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Lợi thế sân nhà cùng việc chơi hơn người từ giữa hiệp 2 nhưng chừng đó không đủ giúp Becamex Bình Dương quật ngã ĐKVĐ Hà Nội T&T.

(VTC News) - Lợi thế sân nhà cùng việc chơi hơn người từ giữa hiệp 2 nhưng chừng đó không đủ giúp Becamex Bình Dương quật ngã ĐKVĐ Hà Nội T&T. 'Đại gia' Becamex Bình Dương vì thế mà vẫn đang lận đận và chiếc ghế HLV trưởng của Ricardo Formosinho tiếp tục lung lay. (Xem thêm clip trận đấu)

Lee Nguyễn chấn thương chưa bình phục, đó là lý do mà Leandro được chọn là tiền vệ kiến thiết trong đội hình thi đấu của Becamex Bình Dương. Chính cựu cầu thủ Hải Phòng này đã có pha phối hợp đẹp cùng Vũ Phong ngay phút thứ 4 của trận đấu và sau đó chính anh là người dứt điểm mang về bàn thắng mở tỷ số cho Becamex Bình Dương.

Sự vô duyên của chân sút Joseph (áo đỏ) ngăn không cho Bình Dương giành chiến thắng trên sân nhà. (Ảnh: VSI) 

Bàn thắng dẫn trước tưởng như sẽ mở ra một thế trận thuận lợi cho đội chủ nhà nhưng rốt cuộc những lỗ hổng quá lớn trong phòng ngự là lý do ngăn cản họ đến với chiến thắng.

Ngay phút 11, Hà Nội T&T đã đáp trả bằng cú đánh đầu trúng xà ngang khung thành Becamex Bình Dương. Trận này, Công Vinh đã trở lại trong đội hình xuất phát của Hà Nội T&T, hỗ trợ cho mũi nhọn tấn công duy nhất là Matias. Thế nhưng, dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng Công Vinh vẫn chưa thể trở lại là chính mình với phong độ thi đấu tốt nhất.

 Công Vinh vẫn cần phải có thêm thời gian để trở lại là chính mình (Ảnh: VSI)

 XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
Khi mà Hà Nội T&T vẫn đang mải miết đi tìm sự kết dính trong các pha phối hợp tấn công của mình thì Becamex Bình Dương lại cảnh báo đối thủ bằng các cơ hội ghi bàn nối tiếp. Ngặt nỗi, dứt điểm lại một lần nữa là điểm yếu của các chân sút chủ nhà, cụ thể là Anh Đức.Phút 24, sau một pha sút bóng của một cầu thủ Becamex Bình Dương, bóng bật ra đến đúng vị trí Anh Đức khi trước mặt chỉ còn là thủ môn Hồng Sơn đã ngã cùng khung thành Hà Nội T&T. Thế nhưng, tiền đạo mang áo số 11 của đội chủ nhà vẫn mắm môi mắm lợi sút bóng trúng người thủ thành Hồng Sơn.

Trước sự hờ hững và thiếu hiệu quả của Becamex Bình Dương, Hà Nội T&T mạnh dạn đẩy cao tốc độ trận đấu ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu. Và không phải chờ đợi lâu, phút 53, Matias đã bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Ba phút sau Đại Đồng nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, HLV Phan Thanh Hùng buộc phải rút Công Vinh ra, đưa Văn Biển vào đá trung vệ để gia cố hàng thủ.

Đại Đồng nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân (Ảnh: VSI) 

Được đà do chơi hơn người, Becamex Bình Dương làm tất cả để đẩy Hà Nội T&T về bên phần sân nhà, cơ hội ghi bàn đến với họ nhiều hơn. Thế nhưng, sự vô duyên thậm tệ của Joseph khiến Becamex Bình Dương không thể có thêm bàn thắng.

Phút bù giờ của trận đấu, Vũ Phong đã sút bóng vào lưới Hà Nội T&T nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng cho Becamex Bình Dương khi Hữu Thắng có tham gia pha bóng đó đã ở vào tư thế việt vị. (Xem thêm tình huống gây tranh cãi )

Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn