Phùng Ngọc Huy trải nghiệm du lịch miền Tây bằng xe lam

PhimChủ Nhật, 14/12/2014 06:36:00 +07:00

(VTC News) - Nam diễn viên Phùng Ngọc Huy đã có chuyến trải nghiệm du lịch miền Tây bằng xe lam cực kỳ đáng nhớ trong chương trình truyền hình Ước mơ của em.

(VTC News) -

Nam diễn viên Phùng Ngọc Huy

đã có chuyến trải nghiệm du lịch miền Tây bằng xe lam cực kỳ đáng nhớ trong chương trình truyền hình Ước mơ của em.

Trong tập phát sóng chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em tuần này, anh chàng hiệp sỹ đáng yêu Phùng Ngọc Huy sẽ có dịp đi du lịch bằng xe lam với ước mơ làm socola.

Phùng Ngọc Huy bén duyên cùng khán giả màn ảnh nhỏ qua vai trò của một diễn viên và thành công khi đánh dấu tên tuổi của mình từ sau vai Quốc trong bộ phim Cổng mặt trời đã dành giải Mai Vàng năm 2010.

Ngoài ra anh còn tham gia các bộ phim khác như: Chạm vào quá khứ, Mua láng giềng gần, Tay chơi miệt vườn…
Ước mơ của em

Ước mơ của em

với sự dẫn dắt của Phùng Ngọc Huy 
Xuất hiện trong chương trình Ước mơ của em với hình ảnh chú hiệp sỹ dễ thương chấp cánh ước mơ cho các bạn nhỏ, Phùng Ngọc Huy vô cùng hào hứng và hết lòng giúp đỡ các bé.

Tuần này anh chàng có dịp thăm tỉnh Tiền Giang khi nhận được nhiệm vụ từ tổng đài viên Mai Phương với ước mơ 'tìm hiểu socola' của bạn Ngọc Thảo.

Chia sẻ cùng chương trình, Ngọc Thảo cho biết: 'Con rất rất thích ăn socola nhưng thường bị mẹ la mẹ cấm vì ăn nhiều sẽ bị sâu răng. Nên ước mơ của con là tìm hiểu về socola, và muốn tự tay làm ra những thỏi socola để ăn cho thiệt đã'.
Ước mơ của em Phùng Ngọc Huy

Phùng Ngọc Huy

có cơ hội khám phá miền tây bằng xe lam 
Với ước mơ khá dễ thương nhưng Phùng Ngọc Huy có vẻ hơi ái ngại: 'Việc tìm hiểu socola và tự tay làm thì được, nhưng mà làm nhiều ăn nhiều rồi bị sâu răng thì sao? Nhưng hiệp sỹ cũng sẽ cố gắng giúp bé thực hiện ước mơ'.

Hành trình có vẻ khá thú vị cho bạn nhỏ lẫn hiệp sỹ, khi hai chú cháu được trải nghiệm chuyến đi xuống Tiền Giang bằng xe lam.

Nhưng để tìm hiểu về Socola là cả một quá trình khó khăn vất vả, liệu Phùng Ngọc Huy có thành công giúp đỡ cho ước mơ này?

Ước mơ của em được phát sóng vào lúc 19h30 ngày 14/12/2014 trên HTV7.

Vân Hằng
Bình luận
vtcnews.vn