Phùng Bảo Ngọc Vân, Trần Tố Như khoe vẻ rạng rỡ sau Hoa hậu Việt Nam 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/09/2016 17:31:00 +07:00

Phùng Bảo Ngọc Vân, Trần Tố Như có dịp hội ngộ, khoe vẻ xinh đẹp rạng rỡ sau Hoa hậu Việt Nam 2016.

unspecified

Sáng nay, hai người đẹp được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 là Phùng Bảo Ngọc Vân và Trần Tố Như đã cùng hội ngộ ở một sự kiện tại Hà Nội.

unspecified15

Mặc dù đều chỉ lọt đến top 10 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng Ngọc Vân và Tố Như là hai người đẹp để lại rất nhiều ấn tượng yêu mến trong lòng công chúng. Chính vì thế nên họ cũng nhận được nhiều sự yêu mến của các nhãn hàng và ngày hôm nay chính là lần đầu tiên đi dự event của cả hai người đẹp sau khi kết thúc cuộc thi.

unspecified9

Tham dự sự kiện sáng nay, Ngọc Vân chọn cho mình thiết kế thanh lịch . Bộ váy kết hợp hai tông màu đen - trắng sang trọng, đính thêm bông hoa kết tỉ mỉ bằng cườm trên thắt eo tạo nên điểm nhấn thanh lịch.

unspecified10

Cô chọn tông trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch, kết hợp cùng mái tóc được cột cao, mang lại tổng thể chỉn chu, ấn tượng.

unspecified5

Có thể nói, tuy mới bước ra khỏi cuộc thi không lâu nhưng Ngọc Vân đã có sự đầu tư rất nghiêm túc cho sự xuất hiện của mình trước công chúng và có sự ‘lột xác’ ấn tượng về phong cách thời trang.

unspecified7

Trong khi đó, người đẹp Thái Nguyên Tố Như lại lựa chọn trang phục áo dài cách điệu, kết hợp cùng mấn đội đầu. Bộ trang phục với những chi tiết thêu tay tỉ mỉ thực sự mang lại vẻ đẹp quyền quý và bí ẩn cho người mặc.

unspecified6

Người đẹp gây ấn tượng bằng nhan sắc ngọt ngào

unspecified2

Sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, cả hai người đẹp đều đã trở lại công việc học tập của họ tại trường ĐH Ngoại thương và Kinh tế quốc dân. Ngọc Vân và Tố Như chia sẻ, mặc dù chỉ đạt được danh hiệu top 10 của cuộc thi, nhưng họ được bạn bè và thầy cô chào đón vô cùng nồng nhiệt và ấm áp.

unspecified12

Hai người đẹp vui vẻ trò chuyện cùng MC Phan Anh

unspecified13

Trở về từ sau cuộc thi, Ngọc Vân chia sẻ cô đang ấp ủ xây dựng một quỹ từ thiện mang tên mình và sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, cô cũng lên kế hoạch quay trở lại Đắc Lắk, nơi cô đã thực hiện dự án từ thiện của mình trong khuôn khổ của phần thi ‘Người đẹp nhân ái’ tại cuộc thi HHVN 2016 để hoàn thiện nốt những ước mơ còn trăn trở của mình để giúp đồng bào nơi đây thoát nghèo

unspecified11

Trong khi đó Trần Tố Như là gương mặt rất được yêu mến trên mạng xã hội trong suốt thời gian diễn ra HHVN 2016. Cô được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất với nền tảng học vấn tốc, gương mặt khả ái, chiều cao và số đo ấn tượng cùng kỹ năng trình diễn tốt.

Ảnh: Linh CK
Bình luận
vtcnews.vn