"Phù thủy Harry Potter" bỏ họp báo, đi nhậu thâu đêm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/07/2010 11:03:00 +07:00

(VTC News) - Có vẻ như chàng diễn viên trẻ Daniel Radcliffe đang chuẩn bị “thoát xác” khỏi vai Harry Potter trong sáng bằng những màn nhậu nhẹt thâu đêm.

(VTC News) - Có vẻ như chàng diễn viên trẻ Daniel Radcliffe đang chuẩn bị “thoát xác” khỏi vai Harry Potter trong sáng bằng những màn nhậu nhẹt thâu đêm suốt sáng.

 
Những hình ảnh trái ngược của Daniel Radcliffe.  

Mới đây, Daniel Radcliffe có mặt tại

St Petersburg, Nga để chuẩn bị cho lễ ra mắt phần 1 của tập phim cuối cùng về Harry Potter có tên Harry Potter And The Deathly Hallows. Tuy nhiên, thay vì có mặt trong buổi họp báo, ngôi sao 21 tuổi này lại gây thất vọng cho fan hâm mộ bằng việc bỏ đi chơi và nhất là có màn nhậu nhẹt thâu đêm cùng với một số người bạn. Theo những hình ảnh được ghi lại, trong trang phục quần jean áo sơ mi, nam diễn viên trẻ người Anh có số tài sản lên đến 42 triệu bảng này đã uống rất nhiều rượu vodka sau đó nhảy nhót, hát hò cho đến sáng mới về.

Trong trang phục quần jean áo sơ mi trắng, "phù thủy" người Anh đã có một đêm quậy phá tưng bừng trên đất Nga. 

Sau khi trở về nước, Daniel Radcliffe giải thích sở dĩ anh làm thế là để mừng sinh nhật lần thứ 21 của mình và cũng là để ăn mừng việc anh đã hoàn thành xong những tập phim về phù thủy Harry Potter. Theo dự kiến, tháng 10 tới Daniel Radcliffe sẽ bắt đầu tham gia một bộ phim mới, anh sẽ vào vai luật sư trong một bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ma Woman In Black.

T.P(theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn