Phú Tài Land mở bán các căn hộ Imperia Garden

Kinh tếThứ Ba, 17/11/2015 12:48:00 +07:00

Chiều 20/11/2015, Phú Tài Land sẽ tổ chức lễ mở bán và tham quan căn hộ mẫu Imperia Garden (Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội).

(VTC News) - Chiều 20/11/2015, Phú Tài Land sẽ tổ chức lễ mở bán và tham quan căn hộ mẫu Imperia Garden (Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội).

Tại buổi lễ mở bán, Phú Tài Land sẽ tặng ngay tất cả khách hàng 1 cặp rượu vang khi đến tham dự. Đối với khách hàng đặt mua căn hộ ngay trong ngày, sẽ tham gia bốc thăm trúng thưởng để nhận ngay nhiều phần quà giá trị và đặc biệt hấp dẫn.

Dự án Imperia Garden
Tham quan phòng trưng bày dự án 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, khách hàng sẽ có cơ hội mục sở thị thiết kế thông minh và không gian sống đẳng cấp của dự án căn hộ “Vườn trong phố”, với 3 loại căn hộ mẫu là 74m2, 80m2 và 120m2. Và đặc biệt, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin về các chính sách vay vốn ngân hàng từ VPBank, cũng như chính sách ưu đãi khi thanh toán sớm từ Chủ đầu tư.


Tổ hợp căn hộ Imperia Garden có vị trị 2 mặt tiền đường là Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội. Các căn hộ có giá hợp lý chỉ từ 2-4 tỷ đồng/căn (gồm Vat) và được lắp đặt các thiết bị nội thất cao cấp.  Hơn thế nữa chủ nhân các căn hộ nơi đây sẽ luôn được tận hưởng cuộc sống tiện nghi hoàn hảo .

Dự án đang được thi công đúng tiến độ và chất lượng như cam kết và sẽ được bàn giao vào giữa năm 2017.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn