'Phù phép' nội thất máy bay thành căn hộ siêu sang trên trời

Kinh tếThứ Bảy, 22/10/2016 06:21:00 +07:00

Boeing 787 Dreamliner là dòng máy bay hiện đại thế hệ mới, một dự án mới đây đã chuyển đổi nội thất bên trong thành máy bay tư nhân biến mọi thứ trở nên xa xỉ như trong căn hộ hạng sang.

Lần đầu tiên, chiếc Boeing 787 Dreamliner đã được chuyển đổi thành một máy bay cá nhân với nội thất sang chảnh, xa hoa. Công trình do hãng Kestrel và nhà thiết kế Pierrejean - chuyên gia thiết kế du thuyền và máy bay thực hiện trong 2 năm rưỡi. Nội thất máy bay được ví như căn penthouse trên bầu trời.

Bên trong có phòng ngủ rộng, phòng tắm, phòng ăn, phòng làm việc và cả phòng giải trí. Boeing 787 Dreamliner có thể chở tới 355 hành khách, nhưng khi được chuyển đổi thành máy bay cá nhân chỉ chở 40 hành khách là tối đa và có tên là Dream Jet. 

xa 1

Phòng ăn rộng rãi cho khách. Bên trong chiếc Boeing 787 Dreamliner được chia thành nhiều phòng.

xa 2

Phòng ngủ như trong một căn hộ dưới mặt đất.

xa 3

Nhà vệ sinh và phòng tắm.

Các hệ thống đèn, âm thanh đều được điều khiển bằng máy tính bảng. Ngoài các tiện nghi như ở nhà, không gian có cây trồng, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Máy bay có cabin rộng 600m2, phi hành đoàn có không gian nghỉ ngơi riêng. Điều đặc biệt là các nhà thiết kế đã xây dựng hệ thống cách âm giảm mức độ tiếng ồn xuống còn 48 decibel, sử dụng công nghệ giảm say máy bay và công nghệ lọc không khí đảm bảo loại bi vi khuẩn.

Chiếc máy bay sau khi được chuyển đổi có giá 324 triệu USD.

xa 4

Phòng tắm với khăn và các vật dụng như ở nhà bạn.

xa 5

Boeing 787 Dreamliner có thể chở tới 355 hành khách nhưng khi chuyển đổi thành máy bay tư nhân chỉ chở tối đa 40 người.

xa 6

Cabin rộng nhất có diện tích 600m2.

xa 10

Vòi hoa sen trang bị trong phòng tắm.

Nghi Dung (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn